Phong cách

Bí quyết trị tàn nhang triệt để

Gần đây, trên mặt tôi xuất hiện rất nhiều nốt tàn nhang. Tôi rất lo, mong bác sĩ chỉ giúp tôi cách chữa tàn nhang triệt để. (Vân Khánh)

Tàn nhang là những đốm chấm nhỏ, thường xuất hiện ở mặt, cổ, ngực, bàn tay… do sự hoạt động mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong cơ thể. Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị dứt điểm tàn nhang là phải lấy đi hết các hắc sắc tố melanin, phá hủy tận gốc chân tàn nhang, đồng thời kích thích lớp tế bào da mới phát triển, hồi phục nhanh chóng thương tổn da.

Càng để lâu, tàn nhang càng khó chữa, do đó nếu bạn nên bắt đầu trị ngay sau khi các nốt tàn nhang xuất hiện.

1.JPG

Sữa chua giúp da sáng mịn và làm mờ tàn nhang.

Có nhiều mẹo chữa tàn nhan mà bạn có thể áp dụng tại nhà như sử dụng sữa chua hoặc sữa lên men, nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày, dùng nước cốt chanh pha loãng chấm vào các vết tàn nhang mới, đắp mặt nạ củ cải trắng, bột nghệ, cà rốt… Các nguyên liệu thiên nhiên này không giúp làm mờ các vết tàn nhang mà còn giúp phục hồi, tái tạo làn da và giúp da trắng lên trông thấy.

Tuy nhiên, giống như các phương pháp làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên khác, bạn phải mất một khoảng thời gian khá dài mới nhìn thấy kết quả. Hơn nữa các giải pháp thiên nhiên cũng chỉ tác dụng làm mờ và hạn chế những vết tàn nhang mới xuất hiện còn đối với các vết tàn nhang cũ, lâu năm muốn điều trị dứt điểm bạn phải sử dụng đến giải pháp trị tàn nhang công nghệ cao.

Nghiên cứu phương pháp điều trị tàn nhang tận gốc bằng cách phá hủy các hắc sắc tố melanin, các nhà khoa học mỹ đã cho ra đời phương pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ ánh sáng Yellow Laser.

2.JPG

Yellow Laser là sự kết hợp giữa của bước sóng kép tác động lên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp loại bỏ tàn nhang tận gốc, không cho chúng tái phát trở lại. Công nghệ này sử dụng dải ánh sáng vàng và ánh sáng xanh với bộ đôi bước sóng 511 và 578 nm tự động tăng lên bất ngờ rồi giảm xuống đột ngột, tạo ra công suất mỗi xung 3kW gồm 90 micro xung, tác động tiêu diệt chân tàn nhang, trị tàn nhang tận gốc và triệt để. Tìm hiểu quy trình trị tàn nhang triệt để bằng Yellow Laser tại đây.

Đặc biệt, Yellow Laser phát ra năng lượng cao nhằm quang đông các sắc tố, xuyên qua lớp biểu bì, tác động mạnh vào hemoglobin mà không làm ảnh hưởng tới các cấu trúc da lân cận, không xảy ra tình trạng “bóng nước” như các phương pháp trị tàn nhang truyền thống, không gây tác dụng phụ, cam kết an toàn với sức khỏe khách hàng.

3.JPG

Hiệu quả điều trị tàn nhang bằng Yellow laser tại thẩm mỹ viện Đông Á.

Yellow Laser là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, vượt qua các công nghệ điều trị tàn nhang bởi sự thông minh và ưu việt của nó. Công nghệ đã được cục FDA kiểm chứng về độ an toàn và được chuyển giao độc quyền tại thẩm mỹ viện Đông Á.

Thay cho lời cam kết về hiệu quả triệt để của công nghệ trị tàn nhang yellow laser, thẩm mỹ viện này áp dụng điều trị miễn phí những vết tàn nhang đầu tiên cho khách hàng. Nếu hài lòng với kết quả điều trị, bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ để sở hữu làn da sáng mịn như ý muốn. Bạn có thể xem chi tiết hoặc đăng ký tư vấn và điều trị thử tại đây.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á.

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466514466.

Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 19006499.

Mobile: 0968778866 /0962778866.

Website: http://thammyviendonga.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Bí quyết trị tàn nhang triệt để - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,341,699       11/955