Phong cách

Yêu nhau 7 năm, em đột ngột chia tay

Đúng như tôi dự đoán, khi tôi nói chia tay em đã đồng ý ngay.

Tôi và cô ấy yêu nhau thấm thoát đã gần 7 năm. Chúng tôi học chung cấp ba với nhau. Cái thời ấy chỉ gọi là thích nhau thôi và thực sự chúng tôi chỉ nói lời yêu khi cả hai cùng vào đại học.

Tôi học ở Hà Nội còn cô ấy học ở quê Nghệ An.Chúng tôi luôn dành từng giờ phút để được bên nhau mỗi khi có điều kiện. Và rồi năm tháng trôi qua bằng tình yêu xây đắp ngần ấy năm chúng tôi lại phải xa nhau lần nữa.

Tôi ra trường và làm việc ở vùng Tây Nguyên xa xôi còn cô ấy vẫn ở quê để học nốt văn bằng 2 đại học. Chúng tôi vẫn yêu nhau nồng thắm và luôn dành từng giờ để được nói chuyện với nhau. Rồi thời khắc đau khổ nhất trong đời tôi ập vào như cơn mưa rào Tây Nguyên vậy.

stay-or-go-2-9155-1396337593.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

Cô ấy trong thời gian chờ bằng đã đi làm trong một công ty tư nhân, kể từ đó chúng tôi ít có thời gian trò chuyện hơn. Ban đầu tôi cũng hiểu cho em bởi em mới đi làm, nhiều việc. Nhưng tôi không ngờ là công việc của một kế toán mà lại không có thời giờ để trả lời một tin nhắn.

Cứ như vậy, tôi nghĩ cô ấy đã thay đổi và tôi nói lời chia tay. Nhưng cô ấy van xin và khóc rất nhiều. Tôi chỉ nói khi tức vậy thôi, chứ tôi biết mình yêu cô ấy nhiều lắm. Chúng tôi lại hoà hợp, nhưng sự hờ hững đó không làm tôi chịu đựng được thêm nữa. Tôi đã quyết đinh buông tay và đặt ra câu hỏi em có đang đóng kịch với tôi hay không?

Thời gian trôi qua cũng đã một tuần và cô ấy không hề có cám giác nhớ nhung gì tôi nữa. Chẳng lẽ với một mối tình 7 năm trời, chỉ ra đi như vậy? Em lại dễ thay đổi vậy sao? Còn tôi thì không thể quên cô ấy được.

Mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Tôi xin cám ơn chân thành.

T.Lân

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Yêu nhau 7 năm, em đột ngột chia tay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,297,212       67/1,004