Phong cách

Đau khổ với mối tình đồng tính

Sau 6 năm yêu nhau, cô ấy bỏ tôi đi quen người đàn ông khác để che đậy giới tính thật của mình.

Người ta thường nói những mối tình đồng tính thường không đi tới đâu. Điều đó hoàn toàn đúng, dù cho hai người có yêu nhau đến đâu thì cũng không thể vượt qua rào cản của dư luận. Chuyện tình của tôi là một câu chuyện buồn.

Tôi và cô ấy biết nhau từ cấp 3. Những ngày đầu tiên, chúng tôi chỉ là bạn bè đúng nghĩa, nếu không vì một lần về nhà cô ấy chơi thì mọi chuyện sẽ không đi quá giới hạn. Thật sự, đến bây giờ, tôi vẫn không hiểu, trước khi biết tôi, cô ấy cũng quen nhiều người con trai nhưng sao đêm đó, chính cô ấy là người chủ động hôn tôi? Đó là nụ hôn đầu tiên của tôi và cũng chính nụ hôn đó đã khiến tôi rẽ sang con đường khác.

Tôi và cô ấy chính thức yêu nhau - những ngày ấy vô cùng hạnh phúc. Ban đầu là những nụ hôn và rồi chuyện gì đến cũng đến. Nếu cô ấy là người con gái đúng nghĩa thì tại sao lại chấp nhận quan hệ với nữ? Thật sự tôi không hiểu!

crying-sad-woman-9617-1396423364.jpg

Ảnh minh họa: Danoah.

Trong quá trình yêu nhau, cô ấy đã lừa dối tôi rất nhiều. Cũng có nhiều người theo đuổi cô ấy nhưng rồi chẳng đi tới đâu. Cho đến một ngày, tôi phát hiện có một người con trai gửi cho cô ấy những lời yêu thương, tôi đau vô cùng. Còn cô ấy vẫn đi xem phim, ăn uống vui vẻ với chàng trai ấy. Tôi đau khổ và gần như suy sụp một thời gian. Tôi cũng níu kéo vì còn quá yêu người con gái ấy. Thời gian 6 năm chúng tôi yêu nhau chẳng bằng một phút say nắng ấy sao?

Ngược lại, suốt thời gian đó, cô ấy tỏ ra lạnh nhạt với tôi vô cùng. Rồi bỗng một ngày, cô ấy nhắn tin và nói với tôi rằng cô ấy còn yêu tôi nhưng vì gia đình nên mới chấp nhận quen người con trai kia để che mắt. Tôi đấu tranh rất nhiều vì chẳng biết điều đó có phải là sự thật không? Đến bây giờ, mối quan hệ của họ cũng chấm dứt sau hơn một tháng quen nhau. Nhưng còn tôi, liệu có nên tiếp tục yêu người con gái ấy không hay phải rẽ sang một ngã khác cho tương lai? Chỉ biết rằng lòng tôi vẫn yêu cô ấy rất nhiều.

Kimese

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Đau khổ với mối tình đồng tính - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,281,502       108/1,159