Phong cách

Trang phục thường ngày cho bạn trẻ cá tính

Bộ sưu tập mới của Springfiled có thiết kế chú trọng vào phong cách cá nhân và phù hợp với cuộc sống năng động của giới trẻ.

Thương hiệu thời trang Springfiled ra đời năm 1988 tại Tây Ban Nha. Đến nay nhãn hãng đã có mặt tại hơn 47 quốc gia trên khắp châu lục với hơn 700 cửa hàng. Springfield mang đặc trưng của thời trang châu Âu với các thiết kế theo phong cách chủ đạo smart casual, được giới trẻ toàn cầu đón nhận vì chất trẻ, nét cá tính thể hiện qua từng phụ kiện và trang phục. Các sản phẩm có chất liệu tự nhiên, màu sắc tươi tắn, chi tiết đặc sắc và các phá cách trong thiết kế.

Bộ sưu tập mới nhất 2014 của Springfiled có thiết kế chú trọng vào phong cách cá nhân và phù hợp với cuộc sống năng động của các bạn trẻ. Những màu sắc đặc trưng như đỏ, trắng, vàng, xanh đậm…kết hợp cùng chất liệu cotton tự nhiên phù hợp khí hậu Việt Nam. Họa tiết hoa lá và kẻ sọc nữ tính dành cho trang phục nữ hay những chi tiết đặc sắc trên trang phục nam. Cá tính nhưng vẫn rất thoải mái cho cuộc sống năng động chính là những đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập này.

Từ ngày 2/4 đến 9/4, Springfiled khai trương cửa hàng mới tại Parkson Hùng Vương với các chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá, rút thăm trúng thưởng. Khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà như nước hoa Lolita Lempicka, voucher mua hàng trị giá 1 triệu động và nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt, từ 10h đến 22h ngày 2/4 khách hàng sẽ được tặng quà miễn phí khi đến tham quan và mua sắm tại cửa hàng Springfiled (số lượng giới hạn).

1.jpg

2.jpg

3.jpg

4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg

10.jpg

Cửa hàng Springfield: Tầng trệt, Parkson 126 Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP HCM.
ĐT: 08 22 430 018. Chi tiết thông tin tại: https://www.facebook.com/spfvn

(Nguồn: Springfield)

NgoiSao.net

Trang phục thường ngày cho bạn trẻ cá tính - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,282,533       88/1,134