Phong cách

Mẹo giảm 7kg trong 10 ngày

Sau một liệu trình 10 buổi với phương pháp giảm béo an toàn Brazil, bạn có thể giảm đến 7kg và 16cm vùng bụng.

Cũng như nhiều cô gái khác, được tự mình chọn bộ váy cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời đối với Hạnh Vân là một niềm hạnh hạnh phúc lớn, nhưng việc không mặc vừa chiếc váy mình ưng ý lại là cả một sự thất vọng không gì đo đếm được. Thay vì lựa chọn một chiếc váy khác vừa hơn, cô đã quyết định chọn cách giảm cân, vừa là để mặc vừa chiếc váy, vừa giúp chính mình đẹp hơn trong mắt vị hôn phu tương lai.

Vì thời gian không còn nhiều nên ưu tiên hàng đầu Hạnh Vân dành cho những phương pháp giảm cân là mất ít thời gian nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

anh_1_ngoisao.jpg

Lựa chọn phương pháp giảm béo an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong ngày cưới.

Để tránh mọi hệ lụy có thể ảnh hưởng đến ngày trọng đại sắp diễn ra, cô phải nói không với những phương pháp giảm cân thiếu an toàn, không ăn kiêng thái quá để giữ sắc da luôn hồng hào khoẻ mạnh. Cô cũng bắt đầu chia nhỏ khẩu phần ăn hàng ngày, hạn chế ăn đồ mặn nhằm tránh tích nước, không ăn đồ ăn nhiều chất béo, ăn chậm nhai kỹ và ăn uống vừa đủ không để quá no.

Do không có thời gian cho việc tập luyện thể thao, để rút ngắn thời gian giảm cân, Hạnh Vân đã nhờ đến phương pháp giảm cân dưỡng sinh cân bằng năng lượng của Brazil tại Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa. Tại đây, cô được Hội đồng chuyên gia dinh dưỡng tư vấn phương pháp này là “Giảm cân theo cảm xúc” với việc đề cao sự thoải mái, thư thái của người điều trị. Nó tựa như một buổi massage chuyên sâu giúp bạn gạt bỏ được mọi lo toan mệt mỏi, đồng thời vẫn đạt hiệu quả trong việc giảm trọng lượng và tạo phom theo ý muốn. Hệ thống Adora Spa còn cam kết sau một liệu trình, bạn sẽ giảm được 5kg cân nặng và 15cm vùng bụng.

Nguyên lý giảm cân tự nhiên của Brazil là kết hợp với việc điểm huyệt dưỡng sinh Nhật Bản ở thành bụng giúp đẩy hàn khí, độc tố ra ngoài. Đồng thời, chúng giúp dạ dày giãn nở tự động và thu nhỏ, từ đó kế hoặch ăn uống khoa học cũng dễ dàng hình thành và hạn chế tăng cân sau khi kết thúc liệu trình.

anh_2_ngoi_sao.jpg

Nhờ những động tác đả thông kinh lạc khiến người điều trị vừa giảm mệt mỏi, stress, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn từ đó tích cực hỗ trợ quá trình giảm cân.

Nhờ việc đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa chứa vô khối dưỡng chất quan trọng, sau khi được kích nhiệt có nguồn năng lượng gấp 10 lần sóng laser, phương pháp này sẽ làm nóng sâu nhưng không bỏng rát khiến các vùng tích mỡ lâu năm được hoá lỏng và tan ra dưới dạng phân tử. Sau đó, chúng sẽ đào thải qua đường nước tiểu, tuyến mồ hôi, nước bọt. Do sự linh hoạt của mặt nạ khoáng thạch núi lửa nên phương pháp này có thể điều trị với mọi vùng tích mỡ, cơ khó giảm trên cơ thể như lườn, bả vai, bắp tay, đùi…   và bạn dễ dàng định hình được đường cong chữ S mơ ước.

anh_3_ngoi_sao.jpg

Sau một liệu trình 10 buổi Hạnh Vân đã giảm được hơn số cân nặng cam kết là 7 kg và giảm được 16 cm vùng bụng.

Với nguyên lý giảm cân tự nhiên, không gây mệt mỏi, không để lại bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể, phương pháp giảm cân Brazil phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là phụ nữ sau sinh (30 - 45 tuổi). Bạn có thể tham khảo phương pháp giảm cân tại đây.

Bài viết được tư vấn bởi Hội đồng dinh dưỡng tại Adora Spa & Beauty Center - Hệ thống Adora Spa & Beauty Center.

- 40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 3822 5979
Email: adoraspa.vn@gmail.com.
Website: http://adoraspa.vn/.

(Nguồn: Hệ thống Adora Spa & Beauty Center)

NgoiSao.net

Mẹo giảm 7kg trong 10 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,274,483       141/1,184