Phong cách

Chi Pu rạng ngời với làn da trắng mịn

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi quay MV ngoài trời, Chi Pu đã khiến người hâm mộ và cả ekip bất ngờ vì sự thay đổi của làn da.

So với những lần xuất hiện trước, các mảng da không đều màu ở vùng cánh tay và sau gáy hotgirl đã biến mất, da Chi Pu trở nên mịn màng hơn, săn chắc hơn và sáng lên một tone màu. Bật mí cho sự thay đổi này, Chi Pu cho biết thời gian gần đây cô đã cố gắng bổ sung nước, vitamin A,C, các thực phẩm giàu Omega3 và thực hiện chăm sóc da đặc biệt sau mỗi buổi ghi hình muộn.

1.jpg

Một tuần 2 lần, hotteen cũng tranh thủ ghé đến địa chỉ làm đẹp uy tín để tiến hành liệu trình dưỡng trắng da bằng một nguồn collagen đặc biệt dưới sự tư vấn và giám sát chặt chẽ của bác sĩ da liễu.

Sở dĩ Chi Pu tin tưởng lựa chọn Collagen 16++ là bởi phương pháp này được đội ngũ bác sĩ tại Lavender Spa kết hợp với các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và thiết kế dựa trên thể trạng người Việt Nam, đặc biệt phù hợp với làn da teen mẫn cảm, cần được chăm sóc đúng mức. Collagen 16++ sử dụng nguồn collagen đậm đặc được chiết xuất từ cá da trơn (nguồn collagen lành tính nhất đối với da) có tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 16 lần các phương pháp tắm trắng thông thường.

2.jpg

Không chỉ được nuôi dưỡng và tái tạo làn da, cô nàng còn có những phút giây thư thái trong bồn tắm sữa non tại một không gian sang trọng.

Cùng với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ cắt Nano siêu mỏng, lượng dưỡng chất từ cá da trơn thẩm thấu vào trong các tầng da ngày càng nhanh. Chúng kích thích tầng trung bì sản sinh collagen một cách mạnh mẽ, đồng thời ức chế sự phát triển của hắc tố gây nám melanin ở tầng hạ bì, giúp da được tái tạo và trắng dần lên lên từ bên trong. Nhờ vậy mà Chi Pu không cần tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có được làn da khỏe đẹp như ý.

Điều làm Chi Pu thích thú là chỉ sau 4 lần tắm trong 2 tuần da cô không chỉ sáng lên rõ rệt mà những vùng mụn cám ở lưng, ngực, bả vai cũng đã bị tiêu diệt sạch sẽ. Da dẻ Chi Pu trở nên mịn màng và không bị bắt nắng dù thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm, gió, bụi và tia UV. Đặc biệt, trong quá trình tắm trắng, da cô không hề bị châm chích, kích ứng hay cảm giác ngứa ngáy.

3_-_anh_bia.jpg

Xuất hiện rạng rỡ trong buổi quay MV ngoài trời, Chi Pu đã khiến người hâm mộ và cả ekip phải bất ngờ vì sự “thay mới” của làn da.

Để biết thêm chi tiết về tắm trắng Collagen 16++ và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được Chi Pu cũng như nhiều sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp được bình chọn uy tín năm 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Chi Pu rạng ngời với làn da trắng mịn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,258,837       6/810