Phong cách

Giảm cân nhanh trong một tháng

Rich Slim giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng.

Những vòng eo trở nên quá khổ, những thân hình đẫy đà làm cho nhiều người mất tự tin khi ra đường. Sau đây là một số gợi ý về phương pháp giảm cân bạn có thể tham khảo:

1. Giảm cân với môn thể thao Rowing

Chèo thuyền giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả và là sự hỗ trợ lớn cho kế hoạch giảm cân. Chúng có thể đốt cháy đến 125 calo trong 15 phút, tương đương với lượng calo tiêu thụ 500-600 calo một giờ.

1.JPG

Chèo thuyền một giờ mỗi ngày có thể giúp người ăn kiêng giảm được khoảng một kg mỗi tuần.

2. Giảm cân nhờ leo núi

Leo núi tốn nhiều năng lượng của cơ thể giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Đặc biệt lúc xuống núi theo chiều dốc cơ thể của bạn bị đẩy về phía trước giúp tiêu hao nhiều hơn bình thường đến một phần tư trọng lượng cơ thể.

3. Đạp xe

Lượng calo bị đốt cháy sẽ phụ thuộc vào bạn đạp xe nhanh hay chậm. Đạp xe ngoài trời không chỉ thú vị mà rất tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn nên chọn các công viên hoặc gần hồ nước nơi mà có các không gian thoáng mát trong lành để đạp xe. Nếu bạn không có thời gian thì hãy mua cho mình một máy tập đạp xe. Vừa xem tivi vừa đạp xe sẽ là một lựa chọn thú vị, vào những ngày thời tiết không tốt, đạp xe trong nhà là một ý kiến.

3.JPG

Bạn nên chọn các công viên hoặc gần hồ nước nơi mà có các không gian thoáng mát trong lành để đạp xe.

Tuy nhiên, nếu phải đạp xe trong khu đông dân cư và thường xuyên bị tắc đường thì thật tệ. Do đó, bạn nên chọn những nơi như công viên hoặc gần hồ nước để có thể vừa đạp xe, vừa tận hưởng không khí trong lành.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian mỗi ngày hoặc cơ địa bạn khó giảm cân thì viên giảm cân Rich Slim sẽ là một sự lựa chọn. Với thành phần chủ yếu từ tự nhiên, viên thuốc giảm cân Rich Slim tiếp xúc cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuốc giảm cân.

sp.JPG

Viên giảm cân Rich Slim.

Hàng ngày bạn chỉ cần uống 2 viên đều đặn vào buổi sáng và trưa trước bữa ăn đồng thời, bạn hãy nhớ uống đủ từ 1,5l đến 2l nước mỗi ngày. Trong một tháng bạn sẽ giảm được ít nhất là 5kg.

Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng. Xem thêm các sản phẩm giảm cân khác tại đây.

Liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH thương mại USABEGIN.

Địa chỉ: 359 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3, TP HCM. Tel: (08)66533337.

Website: http://usabegin.com.
Email: info@usabegin.com.

(Nguồn: Công ty TNHH thương mại USABEGIN)

NgoiSao.net

Giảm cân nhanh trong một tháng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,245,433       13/841