Phong cách

Giải pháp cho da mỏng yếu

Dưỡng trắng làn da mỏng manh đã khó, bảo vệ và giúp chúng khỏe dần từ bên trong chỉ sau một thời gian ngắn lại càng khó hơn.

Theo bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn cao cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da tại hệ thống làm đẹp cao cấp Lavender Spa: chỉ khoảng 30% da yếu bẩm sinh, số còn lại là do các nhân tố ngoại cảnh tác động làm mỏng yếu.

1.jpg

Ngoài nắng, khói bụi và mỹ phẩm “rởm” thì các phương pháp tắm trắng không đảm bảo chất lượng, chứa nhiều corticoid (hóa chất bào mòn da) cũng là nguyên nhân khiến da bị bào mỏng và trở nên yếu ớt.

Muốn phục hồi những làn da đã bị phá vỡ kết cấu do lột tẩy, bạn cần một chế độ chăm sóc đặc biệt: dưỡng trắng từ sâu bên trong, đồng thời ngăn cản các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài; tích cực uống nước, bổ sung vitamin A,C hay đắp mặt nạ trái cây là các cách thường được chị em áp dụng. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ dành cho phái đẹp có thời gian và kiên nhẫn vì kết quả chỉ đến sau một khoảng thời gian dài. Trong trường hợp da đã bị tổn thương nghiêm trọng thì công nghệ dưỡng trắng tiên tiến, tiêu biểu là phương pháp tắm trắng bằng thuốc bắc - sữa non cô đặc mới chính là sự lựa chọn  cho nữ giới.

2.jpg

Bạch linh, phục linh, linh chi đỏ, linh chi đen, bạch truật, hạ thổ… trong thuốc bắc thấm sâu vào các tầng da, giúp màu da sáng lên mà kết cấu da vẫn khỏe và không bị bắt nắng trở lại.

Dưới sự hỗ trợ của máy ánh sáng siêu âm hiện đại toàn bộ vitamin A, C, E, K, acid amin trong hỗn hợp thuốc bắc - sữa non sẽ được đẩy sâu xuống tầng hạ bì của da, chúng sẽ kích thích tầng trung bì sản sinh collagen, vô hiệu hóa sự phát triển của hắc tố gây nám melanin ở tầng đáy, giúp da được tái tạo, trở nên khỏe và trắng dần lên từ bên trong.

Ngoài ra, tắm trắng thuốc bắc - sữa non được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ lớp màng kiên cố được hình thành trên tầng thượng bì từ dưỡng chất tạo ẩm đặc biệt trong sữa non. Tấm lá chắn đặc biệt này có nhiệm vụ bảo vệ da khỏi tất cả tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi, mỹ phẩm, khiến da không những trắng mà còn nuột nà, săn chắc chứ không bị bào mòn và nhanh bắt nắng như hậu quả của các phương pháp lột tẩy bằng hóa chất gây teo da corticoid.

3.jpg

Những làn da mỏng manh được cải thiện từ tone màu đến cấu trúc chỉ sau một liệu trình dưỡng trắng bằng thuốc bắc - sữa non.

Bác sĩ Hà  cho biết, việc lựa chọn một phương pháp tắm trắng như thế nào phụ thuộc nhiều vào việc tiếp cận thông tin và điều kiện của mỗi người. Tuy nhiên, “công thức chung” cho chị em để có làn da đẹp là: không “liều mạng” với các phương pháp lột tẩy, thay vào đó hãy lựa chọn những phương pháp đã được giới chuyên môn kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả.

Để biết thêm chi tiết về tắm trắng thuốc bắc - sữa non cô đặc và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp được bình chọn là uy tín năm 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giải pháp cho da mỏng yếu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,238,111       5/835