Phong cách

Giúp phái mạnh tự tin với da sạch mụn

Khí hậu nhiệt đới, đặc biệt những ngày nồm, độ ẩm cao khiến làn da nam giới trở nên bóng nhờn và nhiều mụn.

1.jpg

Chế độ sinh hoạt thất thường, thói quen hút thuốc và những cuộc nhậu thâu đêm cũng chính là nguyên nhân khiến hiện tượng mụn trên da quý ông có phần nghiêm trọng hơn phái nữ.

Xã hội hiện đại, không chỉ chị em mà cả nam giới cũng bắt đầu quan tâm chăm chút vẻ bề ngoài. Theo bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với hàng chục năm kinh nghiệm tại Lavender Spa, sở hữu làn da có kết cấu dày, khó xâm nhập nên ngoài việc điều tiết thời gian làm việc cũng như nghỉ ngơi hợp lý, nam giới cần có sự trợ giúp chuyên sâu từ các máy móc, công nghệ hiện đại để có thể giải quyết dứt điểm tình trạng da dầu, nổi mụn. Tiêu biểu là công nghệ chăm sóc da mặt White Skin - phương pháp "nổi danh" không chỉ nhờ khả năng xóa nám, dưỡng trắng cho chị em mà còn giúp giải quyết triệt để vấn đề mụn trên da mặt phái mạnh.

2.jpg

Công nghệ White Skin sử dụng đầu máy siêu kim cương để làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải dầu và lớp da cằn cỗi lâu ngày, giúp bề mặt da láng mịn và sẵn sàng thẩm thấu cả tinh chất Nano và từng tầng da.

Sau khi tầng thượng bì được làm sạch, tinh chất Nano (gồm vitamin ACE và khoáng chất) bắt đầu được đẩy sâu vào trong da. Chúng nhanh chóng kích thích sự sản sinh của collagen để tái tạo các tế bào da đã bị tổn thương, làm tăng độ đàn hồi của da, đồng thời ức chế sự phát triển của hắc tố melanin (tác nhân chính gây vết thâm trên da).

Bên cạnh những dưỡng chất đặc trị mụn, công nghệ White Skin còn tích hợp thêm thiết bị Oxy Oasis để bơm trực tiếp oxy tươi lên tầng thượng bì, làm ẩm và giúp làn da đã bị tổn thương có thể hồi sinh một cách tức thì. Nhờ vậy mà chỉ sau một liệu trình, da phái mạnh không chỉ sạch mụn mà còn trở nên căng mịn, lỗ chân lông được làm sạch sâu nên cũng hạn chế tiết bã nhờn, thu nhỏ tới 50%, những vết thâm - hậu quả của các đợt mụn trước cũng mờ đi trông thấy.

Anh_3.jpg

Chăm chỉ trị liệu trong vòng 4 buổi, làn da nam giới sẽ có những cải thiện đáng kể, mọi vấn đề da dầu, bóng nhờn hay nổi mụn cũng được khắc phục tới 90%.

Bạn đừng nghĩ rằng chăm sóc da là đặc quyền của nữ giới, nam giới cũng rất cần một làn da khoẻ đẹp để tự tin trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày. Lựa chọn đúng phương pháp chăm sóc da mặt là các quý ông đã  “ghi điểm” trong mọi tình huống.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ White Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Đối tác được chuyển giao công nghệ White Skin tại Việt Nam:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giúp phái mạnh tự tin với da sạch mụn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,222,991       11/849