Phong cách

Một ngày giảm cân theo tiến sĩ dinh dưỡng

Theo công thức của tiến sĩ Lâm, bạn vẫn có thể ăn ngon với nhiều loại thức ăn phong phú nhưng chỉ nên ăn với số lượng ít.

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, công thức dinh dưỡng và luyện tập dưới đây theo tư vấn của phó giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, bác sĩ tại Saigon Smile Spa) sẽ là gợi ý “chuẩn” để bạn tăng hiệu quả giảm béo.

Trước 8h: bạn hãy chắc chắn không bỏ qua bữa ăn này, vì nếu nhịn ăn sáng, cơ thể bạn sẽ không chịu nổi cơn đói và “điều khiển” bạn phải ăn bù một lượng rất lớn vào các bữa ăn sau đó. Bác sĩ Lâm gợi ý một vài món sáng ít năng lượng và cũng thông dụng cho người muốn giảm cân như: bún, phở (bỏ nước béo), bánh cuốn, bánh mì trứng... Và hãy cố gắng ăn sáng trước khoảng 4-5 tiếng so với bữa trưa.

9h30: hãy nhấm nháp lát bánh mì đen hay một cốc sữa 100ml không đường để tránh cảm giác đói.

11h: một gói gạo lứt rang với rong biển, hay lưng bát cơm (tương đương 100 calo) cùng canh bí nấu thịt nạc... sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn vào lúc này: vừa ngon miệng, vừa đủ chất, lại không bị béo (gạo lứt vốn chứa ít calo).

12h: vừa nghỉ ngơi, vừa tập thể dục. Điều này có thể sẽ khiến bạn ngạc nhiên, nhưng bạn đã nạp được một lượng calo nhất định vào buổi sáng, vậy đây là thời điểm bạn phải tiêu hao năng lượng đi. Nhưng đây cũng là thời gian bạn cần nghỉ ngơi sau buổi sáng làm việc chăm chỉ. Để dung hòa “mâu thuẫn” đó, bạn có thể trị liệu giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa. Trị liệu này giống như hình thức tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ, tổng hợp nhiều tác động hiện đại, giúp loại bỏ khá nhiều lượng mỡ thừa. Đồng thời, các thao tác massage và bấm huyệt chuyên sâu của Nhật Bản giúp cơ thể đào thải độc tố, lưu thông tuần hoàn máu, khiến cơ thể nhẹ nhõm dễ chịu. Trong quá trình này, nhiều khách hàng giảm béo tại Saigon Smile Spa đã tranh thủ thời gian để ngủ trưa và nghỉ ngơi.

Anh1_cong_thuc_giam_can.jpg

Giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa giúp bạn vừa “tập thể dục” cho vùng tích mỡ, vừa thư giãn nghỉ ngơi.

15h: có thể bạn sẽ thắc mắc tại sao lại ăn nhiều bữa như thế trong quá trình giảm cân. Thực tế, việc chia thành nhiều bữa trong một ngày sẽ giúp bạn ngăn chặn kịp thời cảm giác đói. Những thực phẩm ít năng lượng như một bát chè khoai môn nhạt, hoặc một đĩa củ đậu hay dưa chuột, cùng một cốc sữa chua là bữa ăn hợp lý vào thời điểm này.

17h: tập thể dục nhẹ nhàng (như đi bộ) khoảng 30 phút nếu có thời gian. Hoặc nếu không có thời gian tập thể dục, bạn hãy vận động bằng cách đi bộ cầu thang, hoặc chăm chỉ làm việc nhà.

18h: bữa tối của bạn nên nhẹ nhàng với đĩa salat rau củ, nếu bạn thấy chưa đủ thì có thể ăn thêm một bát cơm vơi cùng thức ăn ít béo như hải sản. Hầu hết những khách hàng từng giảm béo tại Saigon Smile Spa đều đáp ứng được chế độ ăn ít năng lượng mà không có cảm giác đói. Đó là do các kỹ thuật bấm huyệt trong trị liệu giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói, đạt hiệu quả giảm mỡ, giảm béo.

Anh2_cong_thuc_giam_can.jpg

Với công nghệ giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, bạn dễ điều chỉnh lượng ăn của mình mà không có cảm giác đói.

Với công thức giảm béo không khó trên của tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, nhiều khách hàng của Saigon Smile Spa đã giảm cân thành công: Á hậu Thụy Vân giảm 12kg sau 30 ngày, sinh viên Nguyễn Thu Hằng giảm 10kg sau 20 ngày... Đây là công thức giảm cân dễ áp dụng cho nhiều người.

3_cong_thuc_giam_can.jpg

Sinh viên Nguyễn Thu Hằng đã giảm 10kg sau 20 ngày với công thức giảm cân của tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm. Xem thêm về hành trình giảm cân thực tế của Nguyễn Thu Hằng tại đây

Nếu bạn tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng này thì sau liệu trình giảm béo tại Saigon Smile Spa, bạn có thể dễ dàng duy trì hiệu quả giảm béo đã đạt được, không bị tăng cân trở lại. Thậm chí, một số khách hàng còn tiếp tục tự giảm cân được tại nhà. Bạn có thể gửi câu hỏi về dinh dưỡng giảm cân cho bác sĩ Lâm tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Một ngày giảm cân theo tiến sĩ dinh dưỡng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,221,762       13/846