Phong cách

'Cơn mưa tháng 4' cho thời trang Hà Thành

Thương hiệu thời trang cao cấp Phuong My đã mang đến 'cơn mưa' khi giới thiệu mô hình mua sắm pop-up store trong tháng 4 tại Hà Nội.

Lần đầu tiên giới thiệu mô hình mua sắm pop-up store (cửa hàng tạm thời) tại 45 Hàng Trống (Hà Nội), Phuong My đã tạo ra một không gian nghệ thuật đẹp mắt cho những trái tim yêu thời trang và cái đẹp.

1.JPG

Thương hiệu của nhà thiết kế Phương My được biết đến với những thiết kế thanh lịch, sang trọng, cao cấp và dự án thời trang - nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao với các nghệ sĩ đến từ Sàn Art tại TP HCM. Đặc biệt trong tháng 4, Phương My quyết định "Bắc tiến" với dự án mô hình trưng bày sản phẩm thời trang mới cho người yêu thời trang tại thủ đô, mang đến “cơn mưa tháng 4" cho lĩnh vực thời trang nơi đây.

2.JPG

Không gian bày bán các thiết kế mới sẽ được nghệ sĩ trẻ Trần Thu Hằng - người tiên phong trong lĩnh vực nghệ thuật búp bê (art-doll) biến thành một không gian nghệ thuật đặc sắc (mở cửa từ ngày 4/4 đến 18/4). Cô mang tới tác phẩm sắp đặt có tên “Mưa thành phố”, với chất liệu được sử dụng là những mảnh gương ghép và thìa inox. Tác phẩm này tạo ra một cảm giác ướt lạnh mà vẫn dịu dàng, lấy cảm hứng từ thời tiết giao mùa của Hà Nội. Và trong cơn mưa tháng tư bất chợt này, những thiết kế mùa xuân đầy màu sắc của Phuong My sẽ trở thành điểm nhấn nhẹ nhàng, lấp lánh.

3.JPG

Dù đây là lần đầu tiên cộng tác với nhà thiết kế trẻ Phương My nhưng Trần Thu Hằng tin rằng họ đã thực sự hiểu nhau để mang tới thật nhiều thăng hoa cho thời trang và nghệ thuật trong khuôn khổ dự án thú vị này.

(Nguồn: Phuong My)

NgoiSao.net

'Cơn mưa tháng 4' cho thời trang Hà Thành - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,217,264       10/887