Phong cách

Mỹ nhân Việt bật mí chiêu giảm cân nhanh

Một tuần sau khi 'lộ bụng béo' trong buổi casting 'Cuộc đua kỳ thú', Lại Hương Thảo đã ngay lập tức xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn.

1.jpg

Trong buổi casting “ Cuộc đua kỳ thú”, Lại Hương Thảo vô tình để lộ vòng eo ngấn mỡ theo quyến rũ, cô đã phải lên kế hoạch giảm cân cấp tốc để tìm lại đường cong S - Line quyến rũ.

Giữ được vóc dáng thon gọn là yêu cầu bắt buộc của nhiều mỹ nhân của làng giải trí. Việc duy trì được số đo ba vòng luôn ở mức chuẩn còn là một trong những tiêu chuẩn để người hâm mộ đánh giá. Tuy nhiên, do một số thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, vòng eo của Lại Hương Thảo đã bị tích mỡ nhanh chóng, khiến cho cơ thể mất đi sự cân đối. Một yêu cầu được người đẹp đặt ra, đó là giảm cân nặng, giảm số đo vòng eo nhưng đồng thời cũng phải tạo được phom dáng chuẩn S - Line.

Phom S - Line trên cơ thể người phụ nữ không chỉ được tính bằng số đo vòng eo mà còn được tính bằng tỉ lệ giữa vòng eo so với hông. Trên thế giới, con số “tỷ lệ vàng” đã được các nhà khoa học chứng minh là 0,7 nhưng để có thể đạt được dáng điệu cuốn hút khi di chuyển, tỷ lệ này được nới rộng ở mức 0,618 đến 0,8.

Ví dụ: Vòng eo được coi là đẹp khi nhỏ hơn vòng ngực khoảng 20cm và nhỏ hơn vòng mông khoảng 24cm. Khi tỷ lệ vòng eo, vòng mông tương đương 0,618 được coi lý tưởng.

Mặt nạ khoáng thạch Brazil được hình thành hơn 300 triệu năm tại các dãy núi của Brazil. Tại đây, khoáng thạch núi lửa được kết tinh từ những tinh tuý quý giá của đất trời, nó không chỉ ẩn chứa bên trong một lượng dưỡng chất dồi dào mà còn có khả năng làm nóng sâu 10 -20 mm dưới bề mặt da từ đó có thể đốt cháy được mọi tình trạng mỡ cứng đầu. Trong lĩnh vực làm đẹp đặc biệt là phục vụ cho mục đích giảm béo loại mặt nạ này được mệnh danh như “vàng trắng” không chỉ tính năng tiêu huỷ mỡ hiệu quả mà nó còn có công dụng trong việc làm sạch, giải độc cho da, giúp da mượt mà và tinh khiết hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là phương pháp giảm béo giúp Lại Hương Thảo lấy lại vóc dáng chuẩn chi sau 2 tuần tại trung tâm thẩm mỹ.

Phần eo của Lại Hương Thảo bị tích mỡ chủ yếu là do trong thời gian vừa qua, cô ít vận động, ngồi nhiều và chế độ ăn uống có phần hơi lệch chuẩn do lịch quay phim xáo trộn. Để có thể tiêu mỡ vùng eo, định hình lại phom chuẩn S - Line, ngoài việc đắp mặt nạ khoáng thạch, cô còn được cuốn nóng cố định đường cong sau đó đưa vào máy siêu trẻ hoá quang học Skin -Light của Pháp. Loại máy này không chỉ kích thích tiêu hao năng lượng mà còn giúp tăng sinh collagen và elastin khiến vùng da sau khi mất mỡ được săn chắc và mịn màng.

3.JPG

Lại Hương Thảo cho biết “ Một liệu trình đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa giống như ăn chay cả tuần bởi tính thải độc cao của nó, cơ thể không chỉ nhẹ nhàng, các ngấn mỡ cũng biến mất. Sau khi kết thúc quá trình trải nghiệm Thảo còn được tận mắt nhìn thấy lớp váng mỡ vàng lỏng đọng trên bề mặt khoáng thạch, vòng eo từ 75 xuống còn 59, mông được đẩy cao săn chắc, bờ vai thon gọn”.

Tham khảo phương pháp giảm cân tạo phom S - Line của Hoa hậu Lại Hương Thảo tại đây.

Mừng 30/4 -1/5, khách hàng sẽ được giảm 55% cho lần trải nghiệm đầu tiên và giảm 30% cho liệu trình sau đó.

Để được tư vấn phương pháp giảm cân hợp lý cho từng thể trạng tích mỡ, khách hàng liên hệ: Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa.

- 40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 04 3822 5979; 043 55 22222. Hotline: 0939 1 22222.

Email: adoraspa.vn@gmail.com.
Website: adoraspa.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/adora.clinic.spa?fref=ts hoặc https://www.facebook.com/Adoraspa.hanoi.

(Nguồn: Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa)

NgoiSao.net

Mỹ nhân Việt bật mí chiêu giảm cân nhanh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,218,021       27/878