Phong cách

Giận tôi, anh tự đấm vào mặt mình

Anh chiều chuộng tôi, sống có trách nhiệm và chí tiến thủ nhưng khi cãi vã thì ném điện thoại, đập vỡ kính xe, tự hành hạ chính mình...

Tôi và anh yêu nhau 4 năm. Anh là người rất chiều chuộng tôi, sống có trách nhiệm và chí tiến thủ, song khi anh nóng giận, tôi thường rất sợ. Khi xích mích, cãi cọ, tôi luôn muốn tránh đi để khi hai đứa bình tĩnh thì nói chuyện nhưng anh luôn bắt tôi phải nghe những điều anh nói, dù lý lẽ của anh tôi chẳng thấy đúng tí nào.

Nếu tôi tắt máy hay bỏ vào nhà mà không nói chuyện với anh thì anh quy cho tôi là coi thường anh. Những lúc như thế, tôi thường bỏ ngoài tai điều anh nói. Mặc kệ anh muốn nói gì thì nói, thái độ của tôi thờ ơ, không ý kiến cũng chả đồng tình vì lúc đấy cả hai cùng bực mình.

Đỉnh điểm của những cuộc cãi vã là anh ném điện thoại, đập vỡ kính xe và tự hành hạ bằng cách lấy tay đấm vào mặt mình. Tôi không biết phải làm sao. Tôi chưa cưới anh và cũng đã nhiều lần muốn chia tay với anh nhưng đều thất bại. Tôi đã qua lại nhà anh nhiều, giờ chia tay cũng hơi ngại. Trong khi đó, bố tôi lại rất mong tôi sớm ổn định gia đình. Mong nhận được góp ý của mọi người, tôi nên làm gì bây giờ?

Hugo

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Giận tôi, anh tự đấm vào mặt mình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,216,959       51/900