Phong cách

Tạo 'form' cơ thể chữ S trong 10 ngày

Giảm béo dưỡng sinh định hình ra đời giúp phái đẹp có thể giảm tới 5 - 7kg cân nặng, 15cm số đo các vòng chỉ sau 10 buổi trị liệu liên tục.

Xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng trở nên khắt khe hơn. Cơ thể đẹp không chỉ cần một cân nặng phù hợp mà còn phải có số đo các vòng lý tưởng. Các cơ sở chăm sóc sắc đẹp uy tín luôn cố gắng tìm tòi và tiếp cận bước tiến mới trong lĩnh vực làm đẹp nhằm thỏa mãn nhu cầu đẹp lên mỗi ngày của chị em. Và giảm béo dưỡng sinh định hình ra đời như là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực đó.

Theo bác sĩ Lê Xuân Hiệp - cố vấn dinh dưỡng với hơn 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa, giảm béo dưỡng sinh định hình là phiên bản cải tiến của giảm béo dưỡng sinh bấm huyệt - “Dịch vụ giảm béo uy tín chất lượng nhất 2013” do hàng nghìn khách hàng cả nước bình chọn. Phiên bản này không những có tác dụng giảm cân mà còn giúp tạo “form” chữ S bằng bùn cứu định hình.

1.jpg

Dưới sự hỗ trợ của công nghệ sóng siêu âm hội tụ Ballance Lipo tối tân, các động tác bấm huyệt sẽ trở nên mãnh mẽ, tác động sâu và toàn diện hơn nhiều lần.

Đầu tiên, các động tác massage bấm huyệt bí truyền trong giảm béo dưỡng sinh định hình nhanh chóng phá lỏng kết cấu và tiêu diệt tận gốc tất cả mô mỡ dù là lỏng hay rắn dù mới hình thành hay đã tích tụ lâu năm. Ngay cả mỡ “cứng đầu” ở các vùng bắp tay, bả vai, đùi… và độc tố tích tụ trong cơ thể cũng bị đào thải nhẹ nhàng ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên.

Sau quá trình hóa lỏng và đào thải mỡ thừa, các chuyên viên sẽ thực hiện công đoạn đắp bùn cứu định hình tại các vùng cần tạo “form” như: ngực, eo, hông... Lượng bùn này sẽ được điều chỉnh phù hợp với cơ địa từng khách hàng để da tự động săn lại, hình thành các chỉ số chuẩn tại 3 vòng một cách nhanh chóng.

2.jpg

Cùng với máy ánh sáng RF mono, bùn cứu định hình chính là yếu tố quyết định giúp da săn chắc sau mỗi lần giảm mỡ, điều chỉnh và đưa số đo các vòng trở về con số “chuẩn”.

Không chỉ có tác dụng tạo “form” chữ S, lớp bùn đặc biệt này còn hút sạch hàn khí và độc tố trong cơ thể, không chỉ mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng mà về lâu dài còn có thể chữa lành một số bệnh ở dạ dày, gan, một số bệnh gây đau nhức, thậm chí cả bệnh phụ khoa cho người trị liệu.

Sau mỗi buổi trị liệu, khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy hàn khí thoát ra cơ thể dưới dạng thạch đọng trên lớp bùn, từ đó có thể nắm được tình trạng sức khỏe của mình để điều chỉnh chế độ sinh hoạt cho hợp lý.

3.jpg

Không sử dụng hóa chất gây hại hay xâm lấn bằng dao kéo mà phái đẹp vẫn có thể giảm tới 5 - 7kg cân nặng, 15cm số đo các vòng, sở hữu đường cong chữ S chỉ sau 10 buổi trị liệu liên tục.

Giảm béo dưỡng sinh định hình là công nghệ làm đẹp độc quyền tại Lavender Spa, được hàng nghìn khách hàng nữ trên khắp cả nước tin dùng vì không chỉ giúp cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh mà còn đem lại thân hình lý tưởng với các số đo chuẩn.

Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi chào hè 2014 áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp được bình chọn là uy tín năm 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Tạo 'form' cơ thể chữ S trong 10 ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,215,641       71/1,013