Phong cách

Hoàng Xuân lấy lại vẻ đẹp không tuổi

Người đẹp cho rằng, dù có được trời phú cho nhan sắc đến đâu, nhưng nếu không được nâng niu, chăm sóc thì sẽ nhanh chóng phai tàn theo thời gian.

Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Hoàng Xuân được biết đến với tư cách là người đẹp nằm trong top những người mẫu thế hệ đầu tiên của làng mẫu Việt. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, vai diễn đầu tiên của cô là vai chính trong bộ phim nhựa “Tết này ai đến xông nhà”  của đạo diễn Trần Lực, những tưởng điện ảnh với Xuân chỉ là một cuộc dạo chơi nhưng với người đẹp cá tính này thì cái gì cũng “dốc hết sức, hết lòng”. Và theo thời gian, người ta quên hẳn Hoàng Xuân là một người mẫu đi đóng phim mà chỉ nhớ đến cô diễn viên xinh đẹp Hoàng Xuân là một người mẫu qua hàng loạt các vai chính sắc nét trong các bộ phim truyền hình dài tập như: Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Cảnh sát hình sự, đời chè, Nhà có nhiều cửa sổ…

anh_1.jpg

Bẵng đi một thời gian, Hoàng Xuân vắng bóng trên màn ảnh, cô tập trung vào thiên chức của người phụ nữ và hai cô công chúa, Xuân Anh và Tú Anh ra đời cách nhau có 3 tuổi. Tự nhận mình là người biết lo xa, nên lúc cô con gái nhỏ cứng cáp một chút cũng là lúc Xuân quyết định thử sức mình trong một lĩnh vực mới - làm đẹp cho chị em. Cô đã cùng hợp tác với chị Đặng Thị Xuân Hương - một doanh nhân - bàn tay vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ khai trương thêm cơ sở mới tại 22 Triệu Việt Vương, Hà Nội và dồn hết tâm sức của mình vào việc phát triển dịch vụ làm đẹp công nghệ cao tại đây.

anh_2.jpg

Là người của công chúng, hơn ai hết, Hoàng Xuân ý thức được rằng dù có được trời phú cho nhan sắc đến đâu, nhưng nếu nhan sắc ấy không được nâng niu, chăm sóc thì sẽ nhanh chóng phai tàn theo thời gian, đặc biệt là khi người phụ nữ đã trải qua những lần sinh nở và vượt qua ngưỡng U30… Vì vậy, Hoàng Xuân rất coi trọng việc giữ gìn hình ảnh mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, ngoài đời cùng những sự kiện lớn mà cô thường tham dự.

Vai diễn mới của Xuân trong bộ phim Sitcom “Sắc màu phái đẹp” được phát  lúc 21h hàng ngày trên sóng VTV3 như một dấu ấn mới, đánh dấu sự trở lai với màn ảnh của cô sau một thời gian khá dài tập trung cho gia đình. Bên cạnh khả năng diễn xuất, gương mặt xinh đẹp, khán giả cũng không khỏi ngạc nhiên vì vóc dáng chuẩn của bà mẹ hai con này.

Với Hoàng Xuân, làn da và vóc dáng được đặt lên hàng đầu. Sau khi sinh con, mục tiêu đầu tiên mà cô hướng tới là giảm cân, nguyên tắc Xuân đưa ra là không ăn vặt đặc biệt là tinh bột vào buổi tối và tập thể dục đều đặn, việc này đòi hỏi tính kiên trì cũng như tính kỷ luật cao. Nhưng thực tế, việc chăm sóc gia đình, công việc xã hội, lịch làm phim… chiếm gần hết quỹ thời gian mỗi ngày khiến Xuân không thể duy trì nguyên tắc đó.

Nhưng từ khi hợp tác cùng chị Xuân Hương tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, Hoàng Xuân có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nhờ đó mà cô tìm được bí quyết để lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần “gò” mình phải tuân theo bất cứ nguyên tắc nào. Đó chính là nhờ sóng siêu âm hội tụ Laser LS 650 - công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật hàng đầu đã được Hội dược phẩm Mỹ (FDA) cấp giấy chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Laser LS 650 có những ưu việt mà các công nghệ khác không có. Mỡ được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, làm săn chắc cơ thể nhờ gia tăng mối liên kết giữa collagen và elistin dưới da mà không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Hoàng Xuân thấy bất ngờ và hài lòng với kết quả, sau liệu trình 3 lần điều trị, vòng eo đã giảm được 6cm và chỉ sau một tháng đã lấy được vóc dáng ngày con gái.

anh_3.jpg

Hoàng Xuân đang trải nghiệm công nghệ giảm béo bằng công nghệ Laser LS650 tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Hoàng Xuân cho biết thêm, “vẻ đẹp không tuổi” của cô được “cấu thành” từ công nghệ làm đẹp và đời sống tâm hồn. Xuân nghĩ rằng, khi tâm hồn luôn tươi mới, suy nghĩ và hành động một cách tích cực thì  bạn sẽ tự tin và tỏa sáng.

Như một lời tri ân, dành tặng cho người hâm mộ cũng như những người đã luôn dõi theo và ủng hộ, Hoàng Xuân và thẩm mỹ viện Xuân Hương gửi tới khách hàng chương trình giảm giá nhân dịp 30/4-1/5. Cụ thể, giảm giá 30% các dịch vụ giảm béo bằng sóng siêu âm, tắm trắng, điều trị thẩm mỹ da công nghệ cao...; giảm 10% giá dịch vụ nâng mũi Sline, phun xăm thẩm mỹ…

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Hoàng Xuân lấy lại vẻ đẹp không tuổi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,213,301       2/843