Phong cách

2 cách căng da mặt chảy xệ

Tình trạng da mặt chảy xệ sẽ được giải quyết chỉ trong một lần thực hiện với công nghệ xóa nhăn, căng da Ultherapy.

Bước vào độ tuổi 30, làn da phụ nữ bắt đầu chảy xệ, khiến ngoại hình trông già nhanh hơn. Đối với nam giới, điều đó đến chậm hơn một vài năm. Theo các nhà khoa học trên thế giới, khắc phục hiện tượng này sẽ đơn giản hơn, dễ thành công hơn, đỡ tốn kém hơn nếu bạn thực hiện sớm (từ 30 tuổi đến 40 tuổi). Thực tế, tình trạng lão hóa và da chảy xệ là điều khó tránh khỏi bởi quy luật lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, cùng nhiều yếu tố ngoại sinh như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, thời tiết, thuốc lá, rượu bia…

Trên thế giới, 2 cách thức sau đã được FDA chứng nhận về hiệu quả căng da giúp da trẻ trung, mịn màng:

Thứ nhất, phẫu thuật mang lại hiệu quả tức thì

Phẫu thuật căng da là biện pháp can thiệp dao kéo giúp khắc phục triệt để trình trạng da nhăn và chảy xệ. Theo đó, bác sĩ phẫu thuật sẽ bóc lớp da bề mặt, kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai, làm chuyển dịch vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt. Biện pháp này đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và thực hiện tại các cơ sở y tế chuẩn mực để mang lại hiệu quả tốt, nếu không sẽ dễ gây tai biến. Tuy vậy, với xu hướng làm đẹp tự nhiên, phương pháp dao kéo này gây e ngại cho nhiều chị em.

Anh_1_-_giai_phap_chay_xe.jpg

Phẫu thuật căng da cần mất rất nhiều thời gian nghỉ dưỡng để lành vết thương và cẩn trọng để tránh các tác dụng phụ hậu phẫu thuật.

Thứ hai, căng da Ultherapy cho hiệu quả

Cũng là giải pháp một lần để khắc phục hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ, nhiều nếp nhăn, nhưng cách thức của công nghệ Ultherapy đi ngược lại với xu hướng can thiệp dao kéo. Công nghệ này không phẫu thuật, mà ứng dụng những phát minh đột phá của ngành y học cho thẩm mỹ căng da. Ultherapy sử dụng sóng siêu âm (một loại sóng được sử dụng phổ biến trong y học, ví dụ siêu âm thai nhi…) để trẻ hóa từ bên trong cấu trúc, giúp da căng, mịn màng, hồng hào, trẻ ra nhiều tuổi.

Năng lượng siêu âm hội tụ của Ultherapy có khả năng đạt đến độ sâu tối ưu trong cấu trúc da: 3,0mm (vị trí sản sinh nhiều collagen) và 4,5mm (vị trí của lớp cân cơ). Nhờ màn hình siêu âm xác định chính xác vị trí collagen, sóng siêu âm sẽ phát ra nhiệt độ 60 - 70 độ C, bẻ gãy các collagen già yếu, kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một cách mạnh mẽ. Từ đó, chúng tái tạo nhanh chóng độ đàn hồi và săn chắc của da. Một trị liệu diễn ra trong 30 - 120 phút, phù hợp với cả nam và nữ giới, không đau đớn hay gây chảy máu.

Anh_2_-_da_chay_xe.jpg

Diva Mỹ Linh trực tiếp được trị liệu bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại Saigon Smile Spa.

Sau phẫu thuật, bạn cần 3-4 tuần nghỉ dưỡng để nhìn thấy hiệu quả. Với Ultherapy, bạn cảm nhận hiệu quả sau trị liệu nhưng dần dần và từng bước. Ngay 1-2 ngày sau trị liệu, bạn có cảm giác căng da từ sâu các lớp tế bào trong da. Sau một tuần trị liệu, bạn đã có thể quan sát bằng mắt thường hiệu quả căng da, xóa nhăn với hai bức ảnh trước và sau. Hiệu quả tiếp tục diễn tiến và rõ rệt sau trị liệu từ một tháng đến 3 tháng.

Là những nghệ sĩ danh tiếng của showbiz Việt, cả Diva Mỹ Linh và NSƯT Việt Hoàn đều lựa chọn phương pháp xóa nhăn căng da Ultherapy và nói không với phẫu thuật căng da. Điều này được lý giải bởi công nghệ Ultherapy được FDA công nhận giúp xóa nhăn, khắc phục da chảy xệ hiệu quả tương đương phẫu thuật căng da. Đây cũng chính là lời giải đáp cho công chúng với nghi án “dao kéo” “cứu cánh” tuổi xuân của cả 2 nghệ sĩ gần đây. Nghe thêm chia sẻ của Mỹ Linh và Việt Hoàn tại đây.

Anh_3_-_giai_phap_chay_xe.jpg

Nhờ trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa, Mỹ Linh và Việt Hoàn “ăn gian” 10 tuổi so với tuổi thật.

Trong tháng 4 này, hệ thống Saigon Smile Spa ưu đãi giảm giá từ 10% đến 20% (tương đương trừ trực tiếp trên hóa đơn tiền mặt từ 3 triệu đồng đến 20 triệu đồng). Để biết thêm ưu điểm của công nghệ căng da, xóa nhăn Ultherapy, xem thêm tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

2 cách căng da mặt chảy xệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,210,422       3/836