Phong cách

5 điều nàng hay 'soi' trong lần đầu hẹn hò

Điểm hẹn gặp gỡ, ngoại hình, sự chu đáo… của đối phương là những điều phái đẹp không bao giờ bỏ qua.

Cuộc hẹn đầu tiên bao giờ cũng có ý nghĩa quan trọng. Nếu chàng bị mất điểm hoặc gây ấn tượng tiêu cực với nàng, cánh mày râu gần như không còn cơ hội để đi tiếp trong cuộc chiến chinh phục trái tim nàng.

Địa điểm gặp gỡ

Nếu nàng để bạn quyết định điểm hẹn, hãy quan tâm đến những vấn đề sau: khoảng cách với nơi ở của nàng, không gian nơi gặp gỡ, đồ ăn/nước uống ở đó ra sao... Bạn sẽ lấy được thiện cảm đầu tiên từ phía nàng nếu chọn được nơi gặp gỡ gần với nhà nàng, bầu không khí yên tĩnh thích hợp với những cuộc hẹn hò riêng tư, chất lượng đồ uống khá. Ngược lại, ấn tượng của bạn trong nàng sẽ trở nên vô cùng thảm hại nếu bạn cho nàng trải nghiệm cuộc hẹn đầu tiên ở một quán café xa xôi, khó tìm đường hoặc không khí ồn ào, đồ uống quá tệ…

Ngoại hình của người ấy

Sẽ thật sai lầm nếu bạn đánh giá thấp tầm quan trọng của vẻ bề ngoài trong lần hẹn đầu tiên. Nếu bạn ăn mặc luộm thuộm, tuềnh toàng, nàng sẽ không tránh khỏi suy nghĩ, cuộc hẹn này chẳng có chút quan trọng gì với bạn. Trong trường hợp vì công việc hay bất kỳ một nguyên nhân nào khác khiến bạn ăn mặc suồng sã khi đến gặp nàng, hãy nói cho nàng biết… Các chàng không nên ăn mặc tuềnh toàng nhưng cũng không nhất thiết phải khoác lên người một bộ cánh đắt tiền hoặc sức nước hoa thơm phức. Nàng sẽ đánh giá cao những anh chàng ăn mặc lịch sự, thanh lịch và phù hợp với hoàn cảnh.

first-date-2941-1398048452.jpg

Ảnh minh họa: Ayi.

Sự chu đáo của bạn

Nếu ngoại hình của chàng không phải là thế mạnh, hãy tranh thủ ghi điểm bằng cách thể hiện sự ân cần, chu đáo với nàng. Lời khuyên cho phái mày râu là nên đến điểm hẹn sớm hơn thời gian đã hẹn từ 5-10 phút, nhắn tin cho nàng nói rõ vị trí bạn đang ngồi để cô ấy không phải gọi lại khi đến nơi. Lần đầu tiên gặp, hãy chào hỏi đối phương và lịch sự mời nàng ngồi xuống, không quên giúp nàng gọi đồ uống.

Trong quá trình trò chuyện, sẽ thật tuyệt nếu bạn tập trung vào câu chuyện và ghi nhớ những điều nàng nói, đặc biệt là khi nàng giới thiệu về bản thân. Sẽ chẳng có cô gái nào chịu đựng nổi nếu bạn cứ nhầm lẫn liên tục công việc của nàng hoặc trường nàng từng học cho dù trước đó nàng đã nhắc lại ít nhất 3 lần.

Sự thành thật của bạn

Khi đồng ý gặp bạn, nàng đã ít nhiều tìm hiểu và ghi nhớ thông tin về bạn. Vì thế, nàng sẽ rất băn khoăn nếu những thông tin mà nàng đã biết trước đó khác với những gì bạn chia sẻ. Điều mà mọi cô gái đánh giá cao chính là sự chân thành và thẳng thắn từ bạn. Đừng để lại ấn tượng xấu trong nàng về một cuộc hẹn với anh chàng luôn cố gắng tô vẽ bản thân.

Tình cảm của chàng

Nếu có cảm tình với nàng, đừng quên thể hiện điều đó. Chẳng hạn, bạn có thể ngỏ ý với nàng về những cuộc hẹn tiếp theo như: “Lần tới anh có thể mời em đi xem phim, nghe nhạc?”, “Anh biết một quán rất hay, hẹn em lần tới ở đó nhé?” Với phái đẹp, những lời nói này như tín hiệu cho thấy chàng có cảm tình với bạn và nàng sẽ có hứng thú hơn khi biết đây không phải là cuộc hẹn cuối cùng của hai người.

Tường Vi

NgoiSao.net

5 điều nàng hay 'soi' trong lần đầu hẹn hò - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,207,443       7/820