Phong cách

Bộ mỹ phẩm du lịch giá 24.000 đồng

Trị giá 554.000 đồng nhưng bộ mỹ phẩm du lịch được trang web yes24.vn bán ra chỉ 24.000 đồng với số lượng có hạn.

Những ngày nghỉ lễ sắp đến, bạn đã có sẵn kế hoạch du lịch nhưng vẫn e dè vì thời tiết nắng nóng sẽ làm tàn phai nhan sắc. Với thời tiết hanh khô, nỗi lo về một làn da đen sạm sau kỳ nghỉ luôn ám ảnh phái đẹp. Nếu những điều đó luôn khiến bạn băn khoăn thì có thể sắm cho mình bộ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp Yes box lần này.

1.jpg

Bộ mỹ phẩm nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi đi du lịch của yes24 với giá 24.000 đồng. Sản phẩm tập trung vào dòng chống nắng và dưỡng da mùa du lịch.

Trọn bộ với 8 sản phẩm làm đẹp có giá lên tới 554.000 đồng được yes24 bán chỉ còn 24.000 đồng. Các sản phẩm gồm: chống nắng, dưỡng da và các mặt nạ chiết suất từ thiên nhiên của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như Vedette, Thefaceshop, Dabo… sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi tắn và trắng sáng suốt những ngày nghỉ lễ.

Cụ thể, kem chống nắng DABO white sunblock cream SPF50 PA+++ với công thức đặc biệt, bảo vệ da khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhang và lão hóa do ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB đối với da. Đặc biệt, mặt nạ dưỡng trắng da dưa leo Vedette là sự kết hợp của tác dụng dưỡng trắng và giữ ẩm cho da. Với tinh chất dưa leo tự nhiên cung cấp cho da một lượng ẩm dồi dào, duy trì một làn da mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, các sản phẩm của Yes box sẽ mang đến nhiều tính năng hữu ích khác.

2.jpg

Các bộ Yes box được khách hàng yêu mến ở những lần trước.

“Yes box” do trang web bán hàng trực tuyến yes24.vn thực hiện, với mục đích nhằm giới thiệu sản phẩm chất lượng đến khách hàng thành viên. Bên cạnh đó, với mức giá ưu đãi, Yes box luôn khiến các thành viên cảm thấy phấn khởi mỗi khi chương trình ra mắt.

Tham khảo thêm về chương trình tại đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

Bộ mỹ phẩm du lịch giá 24.000 đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,207,164       1/816