Phong cách

Thủy Tiên rạng rỡ khoe nhan sắc

Không chỉ chi ra một khoản khổng lồ cho những bộ cánh và phụ kiện hàng hiệu, bà mẹ một con còn mạnh tay trong việc chăm sóc, giữ gìn nhan sắc.

Tài chính thường không phải là vấn đề gây khó dễ cho các người đẹp showbiz nhưng không phải mỹ nhân nào cũng biết sử dụng tài chính hiệu quả có được vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Nhờ sự đầu tư một cách hợp lý, Thủy Tiên trở nên quý phái và thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao trong làng giải trí Việt.

1.jpg

Thủy Tiên là một trong số các mỹ nhân Việt sở hữu vẻ đẹp thời thượng và sang trọng.

Cô là người tiên phong trong việc sử dụng phương pháp dưỡng trắng da toàn thân bằng hỗn hợp thuốc bắc - sữa non cô đặc và White Skin - công nghệ chăm sóc da mặt hàng đầu của Mỹ tại một địa chỉ spa cao cấp.

Sở dĩ Thủy Tiên lựa chọn hai phương pháp này vì chúng có thể vừa làm trắng từ bên trong, vừa bảo vệ da ở bên ngoài. Dưới sự hỗ trợ của máy ánh sáng siêu âm hiện đại, những tinh chất quý của thuốc bắc kích thích collagen được sản sinh mạnh mẽ, ức chế sự phát triển của melanin. Đồng thời, những dưỡng chất tạo ẩm đặc biệt trong sữa non tạo ra lớp màng chắn kiên cố trên tầng thượng bì, bảo vệ làm da khỏi các tác nhân gây hại như tia UV, khói bụi, mỹ phẩm.

2.JPG

Thủy Tiên là người tiên phong trong việc sử dụng phương pháp dưỡng trắng da toàn thân bằng hỗn hợp thuốc bắc - sữa non cô đặc và White Skin.

Bên cạnh đó, ACE, Shine, Acidamin... có trong White Skin lại vừa nuôi dưỡng, vừa cải thiện độ săn chắc, thu hẹp lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm, loại bỏ mọi dấu hiệu tổn thương, giúp da mặt “bà xã Công Vinh” luôn tươi sáng, rạng rỡ từ bên trong. Máy Oxy oasis tích hợp trong công nghệ này cũng cung cấp trực tiếp một lượng oxy tinh khiết vào từng tế bào da giúp loại bỏ tế bào vi khuẩn ẩn nấp trong da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mới, giúp da dẻ cô lúc nào cũng căng mịn và tươi trẻ.

3-anh_bia.jpg

Người đẹp “Kiss me” thường xuyên tươi tắn khoe da trắng nõn trong những bộ cánh đắt tiền.

Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi chào hè 2014 đem cơ hội xinh đẹp, đẳng cấp như ca sĩ Thủy Tiên đến gần hơn với chị em, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp được bình chọn là uy tín năm 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Thủy Tiên rạng rỡ khoe nhan sắc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,429       8/811