Phong cách

Sao Việt và 'vũ khí' giảm cân nhanh

Công nghệ giảm cân Contri - Lipo là sự kết hợp giữa thiết bị hiện đại và các tinh chất độc đáo, giúp chị em dễ dàng sở hữu những đường cong quyến rũ.

Công nghệ này chỉ mới ra mắt và được chuyển giao độc quyền tại một hệ thống Spa cao cấp.

Chia sẻ với người hâm mộ, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô quyết định lựa chọn công nghệ Contri - Lipo vì đây là phương pháp giảm cân sử dụng 90% máy móc hiện đại, tự nhiên. Các thiết bị này không chỉ giúp tiêu hủy mỡ cục bộ mà còn tạo số đo “vàng” cho 3 vòng mà không phải dùng đến hút mỡ vừa đau đớn vừa rủi ro cao.

1.jpeg

Tiêu chí về cái đẹp ngày càng khắt khe, bên cạnh việc giảm cân, phái đẹp còn đau đầu vì số đo các vòng chưa “chuẩn”.

Về phần Khánh Thi, sở dĩ cô “chọn mặt gửi vàng” công nghệ này là vì các tinh chất như: insulin, multi vitamin, aminoaxit... có trong Contri - Lipo đều đã được đăng ký bản quyền và được Cục kiểm nghiệm An toàn Dược mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) kiểm chứng.

2.JPG

Máy xung nhiệt đa điểm hiện đại đẩy các tinh chất Contri - Lipo đi sâu, hóa lỏng toàn bộ lớp mỡ dày cứng đầu và thúc đẩy chúng tự đào thải theo đường bài tiết (mồ hôi và đại tiện).

Điều làm cả Mai Phương Thúy và Khánh Thi cảm thấy thích thú là lớp bùn cứu định hình mà các chuyên viên đắp lên các vùng ngực, eo, hông các nàng cuối mỗi buổi trị liệu. Lượng bùn này sẽ tác động lên da, khiến da săn chắc, hình thành các chỉ số chuẩn một cách nhanh chóng mà các người đẹp không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.

Bên cạnh việc tạo “form”, lớp bùn đặc biệt này còn hút sạch hàn khí và độc tố tích tụ trong quá trình mang thai vượt cạn hoặc do nhiễm độc thời tiết. Nhờ vậy mà không chỉ giảm được cân, sở hữu đường cong quyến rũ, cơ thể hai cô nàng còn nhẹ nhõm, sảng khoái và không còn cảm giác nhức mỏi sau nhiều ngày vất vả tham gia hoạt động hay sự kiện.

3_-_anh_bia.jpg

Thực hiện liệu trình 4 buổi, Khánh Thi đã giảm 5kg cân nặng còn Mai Phương Thúy thu gọn được 10cm vùng bụng. Hai người đẹp liên tục khoe đường cong trong những bộ đầm gợi cảm.

Công nghệ giảm cân Contri - Lipo không chỉ được đón nhận ở châu Á mà còn được ưa thích tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Lavender Spa là địa chỉ được chuyển giao công nghệ này và trở thành lựa chọn của nhiều mỹ nhân showbiz cũng như phụ nữ trên khắp cả nước khi muốn giảm cân và tạo đường cong chữ S nhanh chóng.

Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mãi chào hè 2014 áp dụng cho trị liệu giảm cân Contri - Lipo và nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền khác. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp được bình chọn là uy tín năm 2013:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt và 'vũ khí' giảm cân nhanh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,688       1/797