Phong cách

Chồng đem tiền cho bồ, bắt tôi mang nợ

Sự thật này khiến tôi mất hết niềm tin nhưng tôi không dám nói với gia đình hay bạn bè vì xấu hổ và sợ họ buồn.

Chúng tôi cưới nhau được 9 năm và có một bé trai 8 tuổi. Thời gian yêu và cưới nhau tổng cộng là 13 năm nhưng tôi đã trải qua không biết bao nhiêu sóng gió. Chúng tôi kinh doanh nhỏ bằng số tiền ít ỏi của riêng tôi dành dụm mấy năm qua và vay mượn thêm gia đình nhà chồng. Chồng tôi trước đây không có việc làm ổn định nên cũng chẳng có tiền.

Tôi mới về quản lý công việc cùng anh hơn nửa năm nay (trước kia tôi kinh doanh riêng). Vì tin tưởng anh và phần nữa là tôi sợ nếu kiểm tra tài chính sẽ đụng chạm đến lòng tự trọng của anh hoặc tôi sẽ biết được một sự thật phũ phàng nào đó... Tôi đã có linh cảm như vậy nên lần này, tôi quyết tâm làm sáng tỏ mọi việc mà mình đã nghi ngờ.

mno-nan-2474-1398049497.jpg

Ảnh minh họa: Ellem.

Cách đây một tuần, tôi vào miền Nam đối chiếu sổ sách với đối tác làm ăn và phát hiện trên sổ sách thể hiện rõ ràng là tôi không còn một xu tiền vốn liếng nào cả. Tôi điều tra được là anh đã nhiều lần cặp bồ và có lẽ tiền của tôi cũng theo chân mấy bồ nhí của anh cả rồi. Vì đối tác cũng là chỗ bạn bè nên tôi có phần chủ quan. Còn về phần đối tác của tôi, họ cũng tin tưởng vào những lời nói từ anh nên cũng không nghi ngờ gì cả. Nói chung anh là người nói dối siêu đẳng.

Khi biết tin này, trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi không còn niềm tin vào đàn ông (ngoại trừ ba, anh trai và em trai tôi). Bây giờ, tôi phải bắt đầu lại từ con số 0 tròn trĩnh. Điều trăn trở của tôi lúc này là số nợ mà anh đã "tặng" tôi và cái tính trăng hoa kia liệu anh có bỏ được không? Tôi phải đối xử với anh như thế nào trong những ngày tiếp theo đây? Một mình tôi chịu đựng tất cả. Tôi không cho gia đình cũng như bạn bè hai bên biết sự thật này vì tôi sợ gia đình buồn và xấu hổ với bạn bè... Một tuần qua, tôi sống như người vô hồn. Tôi phải làm sao đây? Xin các bạn hãy cho tôi lời khuyên?

Đàn bà tốt

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Chồng đem tiền cho bồ, bắt tôi mang nợ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,206,846       5/813