Phong cách

Tôi không chịu nghỉ việc, mẹ anh bắt chia tay

Lương của anh hiện tại 10 triệu đồng một tháng nhưng phải nuôi cả gia đình. Nếu tôi nghỉ việc, sau này lấy nhau, anh có lo nổi không.

Tôi đang gặp trở ngại và rắc rối với bên nhà bạn trai tôi. Tôi và anh quen nhau hơn một năm. Trước Tết vừa rồi, ngày 26/1, chúng tôi chia tay vì lý do mẹ anh ấy ngăn cản. Mẹ anh ấy bảo rằng sau này về nhà làm dâu thì bắt buộc con dâu phải nghỉ việc, ở nhà lo nội trợ, nếu không chịu thì đừng yêu nhau nữa. Anh ấy nghe theo mẹ và đã nhắn tin chia tay tôi.

Tôi rất buồn và đau lòng. Tôi đem chuyện này kể cho mẹ tôi nghe, mẹ cũng bảo tôi yêu người khác đi, chấm dứt là đúng. Tôi thấy, phụ nữ dù sao đi nữa cũng nên có việc làm, miễn sao vừa đi làm vừa lo được việc nhà. Nhưng mẹ anh không hiểu, chỉ nghĩ tới bản thân mà không biết đến cảm xúc của người khác.

Hiện tại, lương của anh ấy là 10 triệu đồng một tháng nhưng phải nuôi cả gia đình (cha và mẹ). Sau này lấy nhau, nếu tôi không đi làm thì anh còn phải nuôi thêm cả vợ con nữa. Số tiền đó liệu có đủ không, có đảm bảo suốt cuộc đời không? Rồi khi cha mẹ đau bệnh, anh ấy có gánh vác được không?

Tuy tôi và anh còn rất yêu nhau nhưng không thể đến với nhau vì mẹ anh ngăn cản quyết liệt. Mong mọi người góp ý cho tôi phải làm sao. Hay là chấm dứt luôn để khỏi phiền?

Mimi

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Tôi không chịu nghỉ việc, mẹ anh bắt chia tay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,203,089       1/808