Phong cách

Phụ kiện thể thao trên sàn diễn thời trang

Các thiết bị di động đeo tay của Samsung mang phong cách năng động nổi lên như một hiện tượng và tiếp tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang 2014.

Độc đáo, thanh lịch, cá tính nhưng gần gũi với cuộc sống và phù hợp với nhu cầu thực tế chính là những ưu điểm giúp các phụ kiện thể thao lưu lại dấu ấn trên các sàn catwalk. Không chỉ mang đến vẻ ngoài sành điệu, thời trang, phụ kiện thể thao như Gear Fit và Gear 2 Neo còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dùng.

1_.jpg

Mùa thời trang xuân - hè 2014 đã chứng kiến sự trở lại của balo từ các con phố cho đến sàn diễn catwalk. Những chiếc “magic bag” năng động, khỏe khoắn đã được nhà Chanel nhiệt tình lăng xê và “góp nhiệt” vào xu hướng thể thao đang lan tỏa.

2_.jpg

Nếu những đôi giày thể thao có gót độn bên trong gây chao đảo mọi tín đồ thời trang trong mùa trước thì giày thể thao cao gót sẽ khiến fashionista phải xao động tại sàn catwalk 2014 mùa này.

3_.jpg

Đi tiên phong trong khuynh hướng này là nhà tạo mẫu Jeremy Scott. Những đôi giày thể thao cao gót mang phong cách của ông là sự kết hợp tài tình giữa vẻ thanh lịch và khỏe khoắn.

4_.jpg

Đầu tháng 4, nhà thiết kế người Brazil - Pedro Lourenco đã công bố một sự kết hợp tươi mới với thương hiệu điện tử Samsung, cụ thể là việc mang thiết bị di động đeo tay Gear Fit và smartphone Galaxy S5 lên sàn catwalk.

5_.jpg

Pedro Lourenco đã rất sáng tạo trong việc biến tấu Gear Fit thành một chiếc vòng tay công nghệ bản to thời thượng khiến các tín đồ thời trang thích thú với phiên bản clutch dạng hộp biến tấu từ việc cover chiếc smartphone Samsung Galaxy S5.

6_.jpg

Không chỉ mang vẻ ngoài ấn tượng, chiếc Gear Fit còn ẩn chứa sức mạnh khi đảm nhận tốt vai trò huấn luyện riêng cho người dùng yêu thích thể thao trên sân tập hay đường chạy với khả năng theo dõi kế hoạch luyện tập cá nhân thông qua tính năng đo bước chân, quãng đường chạy hay đi bộ.

7_.jpg

Thừa hưởng sự cải tiến mạnh mẽ từ Galaxy Gear thế hệ đầu tiên, Samsug Gear 2 và Gear 2 Neo càng trở nên sành điệu với nhiều màu và dây đeo có thể thay đổi được. Thiết bị công nghệ kiêm phụ kiện thời trang này còn có khả năng nghe nhận điện thoại, kiểm tra tin nhắn email và đồng hành cùng người sử dụng trong chương trình rèn luyện sức khỏe cá nhân.

(Nguồn: Galaxy)

NgoiSao.net

Phụ kiện thể thao trên sàn diễn thời trang - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,204,251       9/788