Phong cách

Thefaceshop khuyến mãi trên Yes24

Từ nay cho đến hết ngày 27/4, khi mua các dòng sản phẩm của Thefaceshop trên website Yes24, bạn sẽ được giảm 5%.

Có mặt lần đầu tại Việt Nam vào năm 2005, với những sản phẩm thuộc dòng Skin Care, Thefaceshop đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiết xuất từ thành phần tự nhiên, các sản phẩm của Thefaceshop luôn đảm bảo được độ kích ứng da thấp cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á.

1.jpg

Các dòng sản phẩm dưỡng ẩm chăm sóc da của Thefaceshop là người bạn đồng hành của nhiều chị em.

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc này đã có mặt trên yes24 với nhiều sản phẩm mới, mang lại hiệu quả làm đẹp cao. Đặc biệt, từ nay cho đến hết ngày 27/4, khách hàng sẽ được giảm giá 5% tất cả các dòng sản phẩm của Thefaceshop. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm theo những phần quà như: sữa rửa mặt Herb Day 365, các gói mỹ phẩm dùng thử…

2.jpg

Mặt nạ dưỡng da tươi mát với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của Thefaceshop có giá chưa tới 150.000 đồng.

Xem thêm nhiều dòng mỹ phẩm Thefaceshop và những khuyến mãi kèm theo khi mua mỹ phẩm này trên yes24 tại đây.

Bên cạnh đó, từ ngày 26 đến 30/4, các sản phẩm của Beaumore (Hàn Quốc) được giảm giá lên tới 50% trên yes24 với số lượng có hạn. Bạn có thể truy cập yes24.vn để chọn trước cho mình các loại mỹ phẩm của Beaumore cũng như nhận được những quà tặng khi đăng ký mua hàng.

3__.JPG

Với mức khuyến mãi lên tới 50%, bạn có thể dễ dàng mua được một sản phẩm của Beaumore với mức giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Xem thêm chi tiết về chương trình tại đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

Thefaceshop khuyến mãi trên Yes24 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,205,316       8/797