Phong cách

Mình bị anh dọa tạt axit khi chia tay

Anh rất ích kỷ nhưng có lẽ cũng vì quá yêu mình. Giờ đây, khi không còn liên lạc với nhau nữa, mình lại nhớ anh và muốn tìm gặp lại.

Cả tháng nay, mình luôn nhớ đến một người đàn ông - người đã bước qua cuộc đời mình với cả hận thù và yêu thương. Cách đây 3 năm, mình quen và yêu người đó. Anh làm quản lý khách sạn ở Nha Trang. Tình yêu đến với mình nhanh chóng và chúng mình đã sống thử như vợ chồng. Khi sống chung rồi, mình mới nhận ra anh là người không biết lo nghĩ, tính toán mà chỉ biết có mỗi bản thân anh. Có lúc cãi nhau, mình đứng dưới mưa cả tiếng đồng hồ, anh cũng không thèm ra gọi mình vào.

Đã vậy, anh còn hay ghen tuông mình quáng và thường xuyên kiểm tra điện thoại của mình. Nói chung là mình không thể chịu nổi. Mãi rồi mình cũng chán với cuộc sống đó. Cộng thêm việc gia đình mình không thích mối quan hệ này nên mình càng bất mãn hơn. Mình đã chia tay với anh.

ArgueCouple-2241-1393486275-1299-1398670

Ảnh minh họa: TSP

Chuyện tình yêu đó tưởng đã kết thúc nhưng mình cũng không được yên thân vì anh níu kéo mình quay lại. Anh dùng lời lẽ sỉ nhục mình và dọa sẽ tạt axit nếu mình không nghe lời anh. Mỗi lần mình quen với người đàn ông khác thì anh đều tới gặp để nói xấu mình, khiến họ xa lánh mình. Nói chung, mình thấy anh rất ích kỷ nhưng có lẽ cũng vì quá yêu mình.

Từ lúc chia tay đến giờ đã được 3 năm nhưng khi anh không còn liên lạc với mình nữa thì mình lại nhớ đến anh. Lúc nào mình cũng nghĩ về anh và mong gặp lại. Mình vừa mới về quê để tìm anh nhưng không được. Theo các bạn, mình có nên tiếp tục tìm lại người đàn ông này không? Mình biết anh có nhiều điều không phải nhưng mình còn yêu anh nhiều lắm. Mong các bạn cho mình lời khuyên.

M. A.

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Mình bị anh dọa tạt axit khi chia tay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,204,696       8/791