Phong cách

Băn khoăn khi tình yêu nhiều trắc trở

Nhìn sự lưỡng lự và vô tâm của anh, kèm theo sự không chấp nhận của hai bên gia đình, mình không biết nên làm gì.

Tình yêu của mình và anh bắt đầu từ hai người bạn thân. Cả hai đã rất hiểu về nhau đến năm thứ 5 thì chính thức quen nhau. Từ năm thứ hai đại học, chúng mình đều đã có tình cảm với nhau nhưng do một vài lý do hiểu nhầm với cô bạn thân khác của chàng nên mình đã chủ động không để tình cảm bản thân được tiếp tục. Bởi mình nghĩ anh ấy sẽ hạnh phúc hơn với người con gái khác.

Anh ấy có giải thích là không có gì với cô bạn ấy cả nhưng mình vì quá mệt mỏi nên cũng không muốn biết gì nữa. Tụi mình ngừng gặp sau ba năm sau đó, dù vẫn coi như những người bạn, thỉnh thoảng vẫn có liên lạc. Trong khoảng thời gian này, mình có gặp vài người, nói chung họ đều tốt, gia cảnh tốt nhưng rồi cũng để họ đi vì mình không thực sự rung động, bản thân vẫn không hề có chút cảm giác với người khác. Còn về anh thì vẫn biết thông tin qua những người bạn của mình, dần dà lại thân với họ.

Mình muốn quên tình cảm đó nhưng chỉ có bên anh, mình mới thực sự là chính mình. Kèm theo sự tác động của bạn bè, cuối cùng chúng mình trở lại bên nhau. Giờ hai đứa mình chính thức quen nhau. Bên anh ấy, mình luôn được thoải mái là con người của mình, tất cả tật xấu hay tốt, bản thân cũng không hề giấu giếm, đó là cảm giác bình yên. Anh ấy cũng nói vậy.

girl31-4403-1399253768.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Tuy nhiên, kể từ lúc chính thức yêu, mình cảm nhận anh rất vô tâm, không quan tâm như những người yêu nhau. Một ngày không gặp, cũng không gọi điện, nhắn tin. Mình về quê cũng không gọi lấy một lần. Mình trách vô tâm thì anh cũng đã thay đổi dần. Mình biết anh ấy thuộc tuýp sống nội tâm nhưng cái gì nghĩ cũng không chịu nói ra làm nhiều lúc mình hơi tủi.

Anh ấy có chở mình về quê một lần với những người khác, dù không chính thức giới thiệu nhưng gia đình cũng biết. Thế nhưng, do suy nghĩ vùng miền, cha mẹ anh ấy tỏ rõ thái độ không niềm nở mình. Gia đình mình khi biết xa quê cũng không vui. Trong khi chính bạn trai mình cũng nói trong tương lai của anh ấy chỉ có một phần nhỏ có mình.

Anh là người con ngoan, bất kể chuyện gì cũng nghe lời cha mẹ. Mình thì tự nhận nhận xét bản thân là một cô gái hướng ngoại nhưng nhạy cảm và dễ tổn thương, ngoại hình dễ nhìn, học hành đàng hoàng. Bây giờ, nhìn sự lưỡng lự và vô tâm của anh, kèm theo sự không chấp nhận của hai bên gia đình, mình có nên dừng lại không? Hơn nữa, mình và anh nếu yêu nhau thì phải chấp nhận yêu xa, mỗi tuần tối đa chỉ gặp được một lần. Dù có vài lần mình đòi chia tay để cả sau này ít tổn thương nhưng anh ấy không chấp nhận, hứa rằng bản thân sẽ bớt vô tâm hơn. Liệu mình có nên dừng lại. Mọi người hãy cho mình một lời khuyên.

Bạch Dương

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Băn khoăn khi tình yêu nhiều trắc trở - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,202,208       4/855