Phong cách

Giày Juno giảm giá 50% đón hè

Chào đón mùa hè sôi động, thương hiệu Juno giảm giá lên đến 50% hàng trăm mẫu giày có màu sắc và mẫu mã bắt mắt tại Yes24.

Từ ngày 25/4 đến ngày 15/4, Juno kết hợp với trang thương mại điện tử Yes24 mang đến chương trình mua sắm hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, nhiều mẫu giày Juno tung ra vào dịp hè sẽ được giảm giá 50% trên Yes24.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất, phân phối giày da vào các thị trường thời trang quốc tế hàng đầu như châu Âu, châu Mỹ và châu Á, Juno đã và đang không ngừng hoàn thiện dây chuyền sản xuất nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường xuất khẩu. Các sản phẩm đáp ứng được sự khó tính của khách hàng ngoại quốc cũng như thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.

1_.jpg

Những mẫu giày có màu sắc rực rỡ, giúp bạn nổi bật trong mùa hè này.

2_.jpg

Giày đế xuồng với chiếc nơ duyên dáng là điểm nhấn làm sản phẩm trở nên nền nã hơn.

3_.jpg

4_.jpg

Cùng với thế mạnh về kiểu dáng, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế thì mức giá phù hợp là một trong những yếu tố giúp Juno thu hút khách hàng.

5_.jpg

6_.jpg

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nhờ vào nhấn nhá các họa tiết, giày Juno thích hợp cho chị em mang đến công sở mỗi ngày.

7_.jpg

Giày búp bê dễ thương với chân đế thấp, phù hợp cho các bạn gái không quen mang giày cao gót.

8_.jpg

Sang trọng và cá tính với những đôi giày cao gót.

9_.jpg

Thiết kế thông minh và chắc chắn, giày cao gót Juno không gây cảm giác đau mỏi chân ngay cả khi mang giày trong nhiều giờ đồng hồ.

10_.jpg

Những đôi boot thấp thích hợp phối cùng trang phục bụi bặm cho những chuyến đi.

Tham khảo thêm các sản phẩm được ưu đãi khác tại đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

Giày Juno giảm giá 50% đón hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,202,385       10/856