Phong cách

Xinh tươi với 'street style' hè của Oasis

Áo hai dây, đầm maxi, đầm cocktail cộc tay hay co-ord 'matchy matchy' là những sản phẩm được Oasis mang đến cho mùa hè này.

2_.jpg

4_.jpg

Áo hai dây luôn tạo sự nữ tính và quyến rũ cho các cô gái. Oasis làm tăng thêm phần hấp dẫn với họa tiết hoa sặc sỡ và màu hồng cánh sen hoặc coral nổi bật nhưng vẫn “giải nhiệt” trong mùa hè với chất liệu lụa mát mẻ.

7_.jpg

9_.jpg

6_.jpg

8_.jpg

Đầm cộc tay xòe hoặc suôn luôn mang lại sự nhẹ nhàng. Ren, lụa hay jacquard là những chất liệu nên có “must-have” trong tủ đồ của cô nàng nữ tính. Oasis mang đến nhiều lựa chọn cho các bạn nữ vào mùa hè này với những chiếc đầm đơn giản, trẻ trung và mát mẻ.

5_.jpg

Maxi lại xuất hiện mỗi khi hè về vì sự bay bổng và thoải mái trong cái nắng nóng mùa hè. Chuẩn bị cho những chuyến đi biển, hay đơn giản chỉ dạo phố, maxi màu vàng chanh sẽ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút và thêm phần dịu dàng.

1_.jpg

Ngược lại, chiếc váy bút chì lại khéo léo tôn lên các đường cong quyến rũ của phái nữ. Những bông hoa rực rỡ trên chiếc váy nền đen sẽ càng khiến bạn trở nên nổi bật hơn khi xuống phố.

3_.jpg


10_.jpg

Mới lạ hơn là những bộ co-ord cùng họa tiết và chất liệu cho mùa hè 2014. Những hoa văn nhiệt đới được chọn cho các set đồ năng động trong bộ sưu tập mới của Oasis, nổi bật trên sắc coral hay gam màu tối giản trắng-đen.

Photographer: Rin Trần; Make up: Uyên Miu; Model: Hạ Anh, Lou Trần

Địa chỉ cửa hàng Oasis:

Lầu 3 Eden Mall 171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
81-83 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM.
Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (Khai trương tháng 9/2014).
Fanpage: www.facebook.com/OasisVietnam
Website: http://www.maisonjsc.com/vi-VN/oasis

(Nguồn: Oasis)

NgoiSao.net

Xinh tươi với 'street style' hè của Oasis - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,203,155       3/808