Phong cách

Tự tin với làn da trắng mịn

Viên uống dưỡng trắng da Gluta Pearl 250 giúp toàn thân bạn trở nên sáng mịn, giảm sạm, nám.

Hè đến, sự oi bức, nóng nực của thời tiết và ánh nắng mặt trời trở nên gay gắt sẽ là “cực hình” của phái đẹp mỗi lần xuống phố, đặc biệt là thời điểm giữa và sau trưa. Làn da mỏng manh nếu không được che chắn khi ra đường cũng trở nên đen, sạm trước khói bụi ô nhiễm và ánh nắng. Vì thế, dù muốn hay không, nhiều người đẹp đã phải cải trang thành “ninja đường phố”.

1_.jpg

Làn da trắng mịn, không tì vết.

Để không phải che chắn nhiều mà luôn tự tin với làn da trắng sáng khi xuống phố, bạn có thể chủ động bổ sung những dưỡng chất trắng tối ưu sau:

Glutathion: giúp hạn chế sự sản sinh các hắc tố da melanin - nguyên nhân làm da đen, sạm, nám; thúc đẩy sản sinh nhiều sắc tố trắng, hồng và có tác dụng trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, nó còn hạn chế được những tác động bên ngoài như ánh nắng mắt trời làm sậm da, khô da. Glutathion có trong măng tây, khoai tây, bông cải xanh, quả bơ, bí, rau bina…

Alpha Lipoic Acid (ALA): giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm giảm tàn nhang, đốm nâu, da thâm. Đặc biệt, ALA giúp tăng nồng độ Glutathion trong cơ thể. Tim, gan, thận của các loại gia súc, gia cầm, bông cải xanh là một số thực phẩm giàu ALA.

Vitamin C: không chỉ trung hòa gốc tự do, chống lão hóa, vitamin C còn cần thiết cho sự tạo thành collagen, tăng tính đàn hồi và sức đề kháng cho da, giúp da săn chắc, khỏe đẹp. Vitamin C có trong hầu hết các loại trái cây, rau, củ tươi như ớt chuông, ổi, cam quýt, kiwi…

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung qua các loại thực phẩm chức năng chứa Glutathion, ALA và Vitamin C. Các chuyên gia thuộc Tập đoàn Goldlife Inc,. Mỹ đã nghiên cứu ra công thức dưỡng trắng da gồm bộ 3 hoạt chất: Glutathion, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C. Với công thức này, chị em có thể chủ động dưỡng trắng làn da của mình.

2_.jpg

Thực phẩm chức năng Gluta Pearl 250.

Viên uống dưỡng trắng da Gluta Pearl 250, sản phẩm của Gold Life Inc. - Mỹ, chứa bộ 3 thành phần trắng chủ động: Glutathion, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C, tạo tác động 3 chiều, hạn chế sự sản sinh hắc tố da từ những tầng cấu trúc da sâu, cho làn da toàn thân trắng mịn, giảm hẳn sạm nám và các rối loạn sắc tố da. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp hạn chế lão hóa, tái cấu trúc tế bào, cho làn da trắng sáng, tươi trẻ.

Viên uống dưỡng trắng da Gluta Pearl 250 hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Nhập khẩu và phân phối:

Công ty Dược phẩm Phan Nam, 99 Trần Đình Xu, quận 1, TP HCM. www.phanapharma.com.vn

Công ty Hướng Dương, A3 lô A, 15 Đông Quan, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: miền Bắc: (04) 37 917 086; miền Nam: (08) 39 207 110.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

(Nguồn: Công ty Dược phẩm Phan Nam)

NgoiSao.net

Tự tin với làn da trắng mịn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,202,629       10/857