Phong cách

Thứ bảy của bạn

Đời sống mang lại cho Kim Ngưu những giây phút thư giãn thật dễ chịu ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sự thiếu điềm tĩnh của ai đó có thể là nguyên nhân gây nên một rắc rối không đáng có ngày hôm nay, và giải pháp duy nhất chính là xoa dịu họ một cách tốt nhất có thể. Bạn cũng không nên để bản thân vướng vào những rối rắm không cần thiết nhé, hãy có sự chủ động của riêng mình thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

bạn nhận ra rằng sự cuốn hút rất tự nhiên của mình giúp bạn và ai đó gần gũi nhau hơn bao giờ hết. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để thắt chặt mối quan hệ đấy. 

gggg-4898-1399626481.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những lời khuyên đến với Song Sinh theo một cách lạ lùng, nhưng điều mà bạn cần chính là nắm bắt nó một cách nghiêm túc. Tất cả những gì bạn cần chính là sử dụng các đầu mối thông tin mình có và biến chúng thành một tư liệu hữu ích nhất có thể. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tư duy hoạt động nhạy bén và đem lại cho Cự Giải một ngày hiệu quả, bạn dường như hoạt động “hết công suất” não trái, thay vì để cảm xúc lên tiếng. Đương nhiên điều này chẳng giống bạn chút nào, nhưng nhờ vậy mà bạn có được những kết quả công việc giá trị đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy để mọi người tự xử lý công việc theo cách họ muốn, còn lời khuyên cho Sư Tử hôm nay chính là hãy chậm lại và thử sức mình với những điều mới mẻ. Nếu bạn tìm thấy sự đồng điệu với ai đó, đừng ngại ngần bắt tay với họ nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có những điều nhỏ bé xuất hiện khiến Xử Nữ tự hỏi điều gì sẽ diễn ra tiếp theo, và dường như những chi tiết nhỏ nhặt cũng sẽ giúp hướng đến điều gì đó tuyệt vời. Vậy thì thay vì quá chú trọng đến tổng thể, chăm chút một chút cho những thứ tiểu tiết cũng rất ích lợi đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Chẳng có gì sẽ tệ mãi, và ngày hôm nay sẽ giúp chứng minh điều đó, đặc biệt trong các mối quan hệ. Điều quan trọng chính là bạn sẵn sàng mở lòng, từ bỏ những gì đã cũ kỹ để hướng đến những điều mới mẻ, giá trị hơn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nguồn năng lượng của Bò Cạp hôm nay có một chút rời rạc, nhưng lại rất thích hợp với việc lập kế hoạch. Đã đến lúc nên dành thời gian cho mình một lịch trình thích hợp trong những ngày trước mắt rồi đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để thuyết phục ai đó, thậm chí bạn còn có thể bị cho là ngạo mạn nếu tỏ ra quá mạnh mẽ. Hãy để họ làm những gì họ đang có ý định làm, và rồi quay trở lại  vào một lúc khác. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sử dụng nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có cho những bước tiến của ngày hôm nay nhé Ma Kết. Đương nhiên điều này có thể liên quan đến chuyện tình cảm/công việc, nhưng dù nó là gì đi nữa thì hãy cũng thật nỗ lực nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc của những người xung quanh bạn hôm nay. Đây là ngày mà mọi người trở nên nhạy cảm hơn, hoặc bản thân bạn cũng có thể trở nên thiếu khéo léo... Thận trọng một chút nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ai đó rất cần đến sự giúp đỡ của Song Ngư, vậy thì hãy xem liệu bạn có thể khiến họ tự tin mở lòng ra một chút được không? Đương nhiên nếu họ từ chối thì bạn buộc phải khéo léo và tinh tế hơn mà thôi. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Thứ bảy của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,198,274       5/601