Phong cách

Giảm béo qua các thời kỳ

Giảm béo luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm và ở mỗi thời kỳ, lại có các xu thế khác nhau.

Không tính đến các mẹo vặt giảm mỡ dân gian tốn nhiều thời gian và công sức, giảm béo trong thời gian ngắn có thể chia thành 4 xu thế chính.

Giảm béo bằng phẫu thuật hút mỡ

Hút mỡ là phương pháp giảm béo nhanh ra đời đầu tiên. Phương pháp này có thể lấy ra 1-1,5 lít mỡ nhưng hiệu quả chỉ mang tính nhất thời và chị em rất dễ béo trở lại sau 1 - 5 năm nếu không ăn uống hợp lý và tập luyện khắt khe. Bên cạnh đó, hút mỡ còn để lại sẹo, thậm chí là các biến chứng nguy hiểm tính mạng.

1.jpg

Hút mỡ là dùng dao kéo loại bỏ phần mỡ thừa đã được khoanh vùng trên cơ thể.

Giảm béo bằng phương pháp tự nhiên

Chỉ sau gần 1 thập kỷ, các chuyên gia đã phát hiện những rủi ro từ phẫu thuật hút mỡ khi số khách hàng bị tai biến ngày một tăng cao. Sau đó, xu hướng giảm béo tự nhiên ra đời.

Tại Nhật Bản, các nhà khoa học đã phát minh ra phương pháp tiêu hủy mỡ bằng kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu kết hợp tinh chất thiên nhiên quý hiếm. Phương pháp này tác động lên các vùng tích mỡ, hóa lỏng và giải phóng chúng ra ngoài theo đường bài tiết mà không cần phẫu thuật.

2.jpg

Năm 2013, giảm béo dưỡng sinh có mặt tại Việt Nam qua hệ thống làm đẹp Lavender Clinic & Spa, được bình chọn là “Dịch vụ làm đẹp uy tín nhất 2013”.

Giảm béo tự nhiên kết hợp tạo phom cơ thể

Qua thời gian, nhu cầu giảm béo của phái nữ không chỉ dừng lại ở giảm cân mà còn là sở hữu số đo 3 vòng “chuẩn”. Đó cũng chính là lý do giảm béo dưỡng sinh định hình ra đời.

Phương pháp này không chỉ làm tiêu hao mỡ thừa mà còn tạo ra đường cong nhờ lớp bùn cứu định hình được đắp trên các vùng ngực, eo, hông… Lớp bùn cứu đặc biệt sẽ tác động lên các cơ khiến chúng tự động săn chắc lại, hình thành số đo 3 vòng chuẩn mực, đồng thời hút sạch hàn khí tích tụ trong cơ thể, khiến chúng hiện hình dưới dạng thạch trắng. Nhờ vậy mà chị em có thể dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe của mình sau mỗi buổi trị liệu.

Giảm béo công nghệ cao

Thời gian gần đây, phái đẹp không chỉ tìm đến giảm béo tự nhiên mà còn yêu thích các phương pháp công nghệ cao. Ra mắt đầu tháng 3 năm 2014, Contri - Lipo là phương pháp giảm béo công nghệ cao được nhiều phụ nữ Việt chọn, đặc biệt là các ngôi sao giải trí, doanh nhân và những chị em bận rộn.

3.jpg

Máy xung nhiệt đa điểm giúp tinh chất Contri - Lipo xâm nhập vào tầng mỡ sâu nhất, đốt cháy và động đào thải mỡ thừa theo đường bài tiết và tiêu hóa.

Contri - Lipo sử dụng 100% thiết bị hiện đại cùng với các tinh chất quý hiếm đã được đăng ký tại Cục kiểm nghiệm an toàn dược mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA), có thể giúp phái đẹp giảm tới 5 -7 kg (tương đương hút mỡ) chỉ sau 4 buổi trị liệu.

Để biết thêm chi tiết về các công nghệ giảm béo hàng đầu cũng như nhiều dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được ưa chuộng tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ giảm béo được hàng nghìn khách hàng bình chọn là uy tín nhất 2013

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giảm béo qua các thời kỳ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,198,156       6/601