Phong cách

Nghệ thuật massage Shiatsu Nhật Bản

Phương pháp massage ấn huyệt này mang lại hiệu quả cân bằng cơ thể, tinh thần và trẻ hóa làn da.

Kiến trúc đậm nét văn hóa Chăm-pa, không gian thiên nhiên lãng mạn, dịu dàng, những liệu trình massage độc đáo cùng phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình khiến Amadora Wellness & Spa trở thành một trong những điểm đến của các tín đồ spa cao cấp. Mùa hè năm nay, Amadora giới thiệu liệu trình massage toàn thân Shiatsu Nhật Bản, mang lại những trải nghiệm thú vị cho sức khỏe, vẻ đẹp và tinh thần.

1.jpg

Với kỹ thuật bấm huyệt Shiatsu chuyên nghiệp, các ngón tay sẽ phát huy sức mạnh lớn nhất, lưu thông và kích thích các nguồn năng lượng bên trong cơ thể và làn da.

Từ hàng nghìn năm trước, chữa bệnh thông qua ấn huyệt Shiatsu được coi là phương pháp vật lý trị liệu hiệu quả và nổi tiếng của xứ sở Phù Tang. Shiatsu trong tiếng Nhật có nghĩa là dùng ngón tay (Shi) để ấn (atsu). Dựa trên nền tảng của y học cổ truyền Trung Hoa, phương pháp ấn huyệt Shiatsu mang lại hiệu quả cân bằng cơ thể, tinh thần, trẻ hóa da.

Theo y học cổ truyền Trung Hoa, có một luồng năng lượng gọi là khí chạy khắp cơ thể theo các kinh mạch. Nằm dọc theo những kinh mạch này là các huyệt đạo, tại đây, khí được tích tụ nhiều nhất. Khi luồng sinh khí lưu thông, hoạt động tốt thì các bộ phận trong cơ thể khỏe mạnh, làn da hồng hào, tươi sáng, tinh thần phấn chấn, minh mẫn. Khi bệnh lý xảy ra, tức là luồng sinh khí bị ngưng trệ, nó tự biểu lộ xuyên qua các kinh và huyệt đạo như: đau, cứng cơ, sưng tấy, da xỉn màu.

2.jpg

Không gian tại Amadora Wellness & Spa được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá dịu mát đan xen.

Với kỹ thuật bấm huyệt Shiatsu chuyên nghiệp, các ngón tay sẽ phát huy sức mạnh lớn nhất, lưu thông và kích thích các nguồn năng lượng bên trong cơ thể và làn da. Nhờ vậy, các cơ được thả lỏng hoàn toàn, tinh thần thư thái và làn da được trẻ hóa từ bên trong. Thêm vào đó, lòng bàn tay nóng ấm của chuyên viên Amadora sẽ giúp bạn được thư giãn trọn vẹn. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác không chỉ trên đôi vai, vùng lưng, bụng, ngực, chân và tay, mà còn được massage với những động tác chuyên sâu, điêu luyện. Tất cả giúp tác động đến hệ cơ, hệ tuần hoàn máu, thúc đẩy sự trao đổi chất, tác động mạnh mẽ đến hệ bạch huyết, loại bỏ được chất cặn bã và làm cho cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoái, làn da trở nên khoẻ mạnh, săn chắc và tươi sáng.

3.jpg

Sự tổng hoà của văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật Chăm-pa.

Amadora Wellness & Spa là tổng hoà của văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật Chăm-pa. Kết hợp cùng phong cách văn hóa Chăm-pa hùng vĩ là nghệ thuật hội họa với những bức tranh độc đáo, mang nét đẹp tinh tế, yên bình và thanh tao. Không gian nơi đây được tiếp thêm sức sống, đẹp nên thơ và gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá dịu mát đan xen. 

Liên hệ Amadora Wellness & Spa:

Địa chỉ: 250 Bà Triệu, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 978 5406.
Email: booking@amadoraspa.vn.
Web: www.amadoraspa.vn.
Giờ mở cửa: 9h - 22h.

(Nguồn: Amadora)

NgoiSao.net

Nghệ thuật massage Shiatsu Nhật Bản - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,194,921       7/583