Phong cách

3 cách làm da trắng mịn

Bộ ba công nghệ Nano White, noãn thực vật MF3 và PRP giúp hồi sinh làn da trắng hồng.

Sự ra đời của ba công nghệ làm trắng da: Nano White, noãn thực vật MF3 và PRP giúp hiện thực hóa ước mơ sở hữu làn da trắng hồng của phái đẹp.

1_.jpg

Sự thay đổi màu da từ vàng ngăm sang sáng trắng của Cao Thùy Dương nhờ 5 lần trải nghiệm liệu trình Nano White.

Nano White

Trong Nano White có 90% là tinh chất nano như: collagen, vitamin A, vitamin E, acid amin chiết xuất từ noãn thực vật…Các tinh chất này khi tiếp xúc với da sẽ phân chia phân tử cực nhỏ thấm sâu vào mô da, tác dụng từ trong đáy hạ bì, kích thích làn da đào thải những hắc sắc tố không tốt, phục hồi da tươi sáng rạng rỡ trở lại. Chỉ sau khoảng 5 lần trải nghiệm tại Dencos Luxury, da mặt của bạn sẽ trở nên trắng sáng mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ, những vết nám và tàn nhang được loại bỏ. Đồng thời, làn da được tăng cường sức đề kháng và bảo vệ an toàn dưới ánh nắng mặt trời, phòng ngừa được các bệnh viêm nhiễm về da.

2_.jpg

Dương Cẩm Lynh chọn cách truyền noãn MF3 tại Dencos Luxury để thay đổi màu da của mình.

Noãn thực vật MF3

Được chiết xuất từ phôi những loại hoa quý không biến đổi gen, noãn thực vật MF3 thích ứng với cơ thể và được xem là công nghệ kích trắng da từ bên trong hiệu quả hiện nay. Những dưỡng chất quý như: alanine, prolin, gluthathiol, vitamin C, vitamin B, Ca, K... trong noãn thực vật MF3 khi được dẫn truyền vào cơ thể có tác dụng loại bỏ các tế bào sừng hóa, các mảng sắc tố da sậm màu, ức chế hoạt động của melanin nhằm ngăn chặn sự tái sinh của hiện tượng tăng sắc tố. Không cần mất thời gian tắm, lột, hấp trắng... những tinh chất từ noãn thực vật giúp làn da toàn thân được nuôi dưỡng tươi trẻ và sáng mịn từ sâu bên trong.

3_.jpg

PRP được xem là giải pháp tốt nhất trong việc điều trị nám và sạm da.

PRP

Công nghệ trích ly huyết tương giàu tiểu cầu PRP đang trở thành xu hướng mới trong thẩm mỹ hiện đại. Những yếu tố tăng trưởng và protein giàu có trong PRP khi được đưa vào cơ thể có tác dụng trẻ hoá da và phục hồi hư tổn, tái tạo làm lành tổ chức, điều hòa phiên mã việc sản xuất collagen, kích thích phát triển tăng trưởng nguyên bào sợi và các tế bào biểu mô, tạo chất nền, phân chia tế bào và tái tạo tế bào máu cũng như kích thích phát triển mạch máu. Từ đó làm tái sinh các mô bị hư hại, giúp cho tế bào trở nên khỏe mạnh hơn. Những tác động này giúp đẩy lùi các mảng sạm nám và dấu vết hư tổn của làn da, giúp da trở nên mềm mịn và trắng sáng tự nhiên.

Để biết thêm chi tiết, xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 3 838 8836 - (08) 6 652 7999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: dencosluxury.com.
Facebook: www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

3 cách làm da trắng mịn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,195,954       1/575