Phong cách

Bi hài chuyện hôi nách chốn công sở

Hôi nách không chỉ ảnh hưởng đến bản thân người bị bệnh mà còn làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Dường như hôi nách là căn bệnh văn phòng khó chịu nhưng lại dễ gặp ở chốn công sở. Tưởng chỉ là việc nhỏ nhưng hóa ra lại ảnh hưởng trực tiếp đến các nhân viên, nhiều người tự nhiên thành sợ phải đến công ty, sợ bị hành hạ tinh thần mà không biết làm thế nào để chấm dứt.

Chị Hoa than thở phòng có 6 người, diện tích nhỏ thôi và đều hít thở không khí qua cái điều hòa cây đặt ở góc phòng. Với công suất khá mạnh của điều hòa cây, sẽ chẳng có chuyện gì nếu không có anh đồng nghiệp cao ráo đẹp trai mới chuyển về ngồi cạnh. Chỉ một ngày sau, Hoa đã muốn "chết ngất" vì cơ thể anh này tỏa ra mùi hôi. Ngồi im còn đỡ, anh ấy mà dậy đi lại hoặc hoạt động chân tay (có khi chỉ duỗi tay cho đỡ mỏi) thì mùi hôi rất nồng nặc. Lắm lúc chị đem đồ ăn vặt đến văn phòng ăn, mà ngửi thấy mùi là không nuốt nổi. Có khi chị còn phải chạy ra WC cho đỡ mùi để còn có sức mà quay lại làm việc.

1.jpg

Mùi hôi nách khiến dân văn phòng làm việc mà như tra tấn. Ảnh minh họa

Người ngoài phải chịu đựng bao nhiêu thì người bị bệnh lại khổ tâm bấy nhiêu, như chị Hạnh (nhân viên kế toán) tâm sự: Nhiều lúc thấy mọi người thường nhăn mũi khi ở cạnh mình, mình cảm thấy xấu hổ lắm. Đã thử áp dụng các phương pháp như dùng gừng, phèn chua, chanh… nhưng chỉ được một lúc rồi đâu lại vào đấy. Những hôm trời nắng nóng hay căng thẳng thì mọi chuyện còn tồi tệ hơn. Mọi người càng ngày càng xa lánh mình, mình đã muốn nghỉ việc ở nhà. Nhưng ở đâu cũng vậy, mọi người không thể chịu được mùi hôi nách của mình. Không chỉ ở công ty, khi về nhà nhiều chị em cũng dở khóc dở cười vì hôi nách.

2.jpg

Bị xa lánh và mất tự tin vào bản thân có thể khiến người bệnh stress nặng.

Khi công nghệ chưa phát triển, người ta thường hay dùng chanh, phèn chua, gừng để chữa hôi nách, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời, chứ không thể trị tận gốc mùi hôi nách và không hiệu quả với những người mắc chứng hôi nách nặng. Để loại bỏ triệt để mùi hôi nách bạn cần thực hiện thủ thuật tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi, phương pháp này đem lại hiệu quả trị hôi nách cao.

Công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ứng dụng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách đã được khoanh vùng sẵn, đồng thời hạn chế xâm lấn tới mức tối đa vùng ngoại tuyến.

3.JPG

Tự tin với vùng da dưới cánh tay khô thoáng, không mùi.

Phương pháp trị hôi nách bằng thiết bị nội soi nên không gây sức ép tâm lý cho khách hàng, không làm bạn đau trong quá trình thực hiện và không để lại sẹo. Hơn nữa, thời gian để thực hiện nhanh, chỉ mất 30 phút cho hai bên nách. Sau đó, bạn sẽ được băng ép nhẹ nhàng và có thể trở lại với cuộc sống thường ngày. Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn dịch vụ Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.

Hôi nách là căn bệnh thường gặp và không nguy hiểm. Tuy nhiên, hôi nách gây ra nhiều bất tiện cho cả khổ chủ lẫn những người xung quanh. Thẩm mỹ viện Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn, hiệu quả, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái, tự tin trong cuộc sống.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

Hà Nội: 39- Quang Trung, Hoàn Kiếm Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
TP HCM: 179C đường 3/2, quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777; Website: http://thammyvienkangnam.vn/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Bi hài chuyện hôi nách chốn công sở - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,194,224       7/567