Phong cách

Bí quyết giảm béo thành công

Mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp giảm béo như nhịn ăn, ăn kiêng, tập thể dục… nhưng nhiều người vẫn thất bại.

Phần lớn mọi người đều cho rằng thừa cân là do nạp năng lượng quá nhiều vào cơ thể, chính vì vậy ăn kiêng hay nhịn ăn đã nhanh chóng trở thành phương pháp giảm béo phổ biến. Để đạt mục đích giảm béo cấp tốc, nhiều người đã không ngần ngại nhịn đói, áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem, không vượt quá 200 calo mỗi ngày. Với phương pháp này, bạn sẽ giảm được 1-2kg trong một thời gian ngắn áp dụng nhưng cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống do không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng để hoạt động.

1.jpg

Ăn kiêng một thời gian khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống do không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, khi áp dụng chế độ ăn uống quá ít calo, cơ thể sẽ ngay lập tức trao đổi chất chậm lại để tiết kiệm năng lượng. Lúc này, bất kỳ nguồn calo nào nạp vào cơ thể, dù ít hay nhiều cũng sẽ được tích lại thành mỡ để giải phóng cho cơ thể khi cần năng lượng. Chính vì vậy, khi bạn ăn trở lại bình thường dù với chế độ ăn uống có ít calo hơn lúc trước giảm béo thì trọng lượng cơ thể vẫn sẽ rất nhanh trở về như cũ và rất khó để giảm cân lại do hệ trao đổi chất đã hoạt động kém đi.

Tập thể dục thể thao hàng ngày là một phương pháp giảm cân tích cực, tác động đến các vùng mỡ dư thừa trong cơ thể để từ đó tiêu hao dần năng lượng chuyển hóa từ các vùng mỡ này và đem lại cho bạn một thân hình thon gọn, săn chắc. Mỗi ngày đi bộ hoặc chạy chậm 3km, bạn sẽ tiêu hao được khoảng 1.500 calo nhiệt lượng trong một tuần. Mấy giờ sau khi vận động, cơ bắp vẫn tăng tốc độ hấp thu và đào thải, giúp cho quá trình tiêu hao nhiệt lượng trong thức ăn tăng lên. Tuy nhiên, để giảm béo hiệu quả theo phương pháp này, bạn phải thực sự kiên trì và chịu khó trong một thời gian dài. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người chỉ mới tập luyện trong 1-2 tuần không thấy có kết quả đã vội nản chí và bỏ cuộc.

2.jpg

Tập thể dục là liệu pháp giảm cân hiệu quả nhưng phải kiên trì trong thời gian lâu dài.

Để giúp chị em phụ nữ nhanh chóng giải tỏa nỗi ám ảnh về cân nặng cơ thể, các chuyên gia tại Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không chỉ đem lại hiệu quả giảm cân, giảm béo mà còn là giải pháp cho thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng đạt chuẩn.

Giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản hoạt động theo cơ chế giảm mỡ thừa tự nhiên. Phương pháp tác động chính xác vào các vùng tích mỡ trong cơ thể để tiêu hao dần lượng mỡ dư thừa tương tự như hình thức tập thể dục nhưng với hiệu quả cao hơn. Các động tác massage và bấm huyệt chuyên sâu kết hợp với kem làm tan mỡ Nhật Bản sẽ giúp đánh tan các vùng mỡ thừa và đào thải chúng theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, phương pháp giảm béo này còn sử dụng kết hợp với liệu pháp hỏa nhiệt, công nghệ tiêu hao mỡ Radar-Shape và bột đắp collagen Nhật Bản. Phương pháp giúp tác động tận sâu và chính xác vào trong các tế bào mỡ cứng, mỡ tảng còn sót lại trong cơ thể, từ đó phá hủy tận gốc các mô mỡ thừa và ngăn ngừa nguy cơ chúng tích tụ trở lại đồng thời cân đối lại số đo 3 vòng ngực - eo - hông để tạo đường cong chữ S. Chỉ sau một liệu trình giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản, bạn sẽ giảm được 4-5kg.

3.JPG

Giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản là giải pháp cho thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng đạt chuẩn.

Nhân dịp ra mắt phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản, bạn có thể được giảm 30% và tặng thêm 2 buổi chăm sóc da trắng bóng Hàn Quốc trị giá 2,4 triệu đồng khi mua một liệu trình 10 buổi. Chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485; 094.684.54.54.
Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139; 093.641.54.54.
Website: http://bichnguyetspa.com; Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt)

NgoiSao.net

Bí quyết giảm béo thành công - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,193,507       3/559