Phong cách

Giữ 'lửa yêu' nhờ trẻ hóa tầng sinh môn

Lão hóa diễn ra ở nhiều bộ phận trên cơ thể và vùng kín của chị em cũng không phải là ngoại lệ.

Tình trạng da nhăn nheo, mất độ đàn hồi, sẫm màu là những biểu hiện lão hóa ở vùng kín. Âm đạo giãn rộng, các môi lớn và môi nhỏ trở nên phì đại, chảy xệ khiến phái đẹp không thoải mái, thiếu tự tin trong cuộc sống. Thậm chí, trường hợp nặng có thể gây đau khi quan hệ, mất hứng thú trong sinh hoạt vợ chồng. Thấu hiểu nỗi ám ảnh xung quanh vấn đề khó nói này, những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời công nghệ nhiệt quang RF không phẫu thuật, có tác dụng kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau giúp phái đẹp lấy lại sự tự tin và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín.

Công nghệ trẻ hóa tầng sinh môn không dùng đến biện pháp phẫu thuật hay may vá mà chỉ sử nhiệt quang RF kết hợp với các thao tác đơn giản, nhanh chóng chỉ trong 4 buổi.

anh1.jpg

Ngoài yếu tố thời gian, quá trình sinh nở và hoạt động chăn gối nhiều cũng khiến vùng kín của chị em ngày càng “xuống cấp”.

Bên cạnh thủ thuật đơn giản, nhiệt quang RF với mức nhiệt lý tưởng tích hợp trong liệu trình có tác dụng kích thích collagen niêm mạc, làm co rút hai bên thành âm đạo cũng khiến da vùng kín nhanh chóng săn chắc lại. Từ đó, toàn bộ cấu trúc âm đạo sẽ được thu nhỏ một cách đáng kể. Trong khi nhiệt quang RF tác động làm nhỏ âm đạo thì ánh sáng hồng ngoại tích hợp công nghệ này liên tục ức chế melanin (yếu tố chính khiến da vùng kín thâm đen), giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo, giúp “vùng nhạy cảm” không chỉ nhỏ gọn, săn chắc mà còn trắng hồng hào, tươi mới, tràn sức sống.

Chỉ sau lần đầu tiên trị liệu, bạn đã có thể nhận thấy sự thu gọn đến 40% ở âm đạo. Kết thúc một tháng trị liệu, các dấu hiệu lão hóa tại vùng kín (âm đạo quá rộng, các vết nhăn, tình trạng các môi chùng nhão) sẽ giảm hẳn. Vùng kín của chị em sẽ trở nên săn chắc đàn hồi và hồng hào như thời con gái.

anh3.jpg

Tại Việt Nam, Lavender Spa là một trong những hệ thống làm đẹp sở hữu công nghệ làm đẹp vùng kín tiên tiến này và cam kết hiệu quả dịch vụ lên đến 50%.

Thu gọn âm đạo, trẻ hóa tầng sinh môn đã xuất hiện ở nhiều quốc gia có tiếng về thẩm mỹ như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Tại Việt Nam, nhiều chị em đã tìm lại sự tự tin, cảm giác thoải mái trong “chuyện vợ chồng” nhờ tìm hiểu và điều trị thành công bằng phương pháp trẻ hóa tầng sinh môn tại Lavender Spa.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, truy cập tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.
Website: http://www.lavenderspa.vn; Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giữ 'lửa yêu' nhờ trẻ hóa tầng sinh môn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,193,761       5/554