Phong cách

Bị bạn gái cự tuyệt, em sống như người vô hồn

Bây giờ em phải làm sao để có được lại cô ấy, khi ngày nào gặp nhau cô ấy cũng xem em như người xa lạ.

Em từ dưới tỉnh lên và đang theo học năm thứ hai ở một trường đại học trong Sài Gòn. Trong những ngày ôn thi đại học em đã tình cờ quen được một người con gái bằng tuổi mình. Sau khi biết tin hai đứa đều đậu và học cùng lớp, em rất vui. Chính từ những giây phút bước vào môi trường sinh viên, em đã bắt đầu theo đuổi cô ấy.

Chỉ sau vài tháng em và cô ấy trở thành bạn rất thân. Ngày nào lên lớp em cũng đều muốn ngồi gần nhau, thậm chí em vào lớp sớm để dành chỗ ngồi cho hai đứa. Mỗi buổi tối cô ấy thường gọi cho em lúc ban đêm nói chuyện với nhau rất vui và em cũng quen cảm giác được nói chuyện với cô ấy lúc gặp nhau trên trường, ban đêm thì qua điện thoại. Rồi từ đó em bắt đầu tìm hiểu người con gái đó.

Qua Facebook và bạn bè thân cùng quê thì mới biết cô ấy đã có bạn trai. Em vờ hỏi cô ấy chuyện này thì cô ấy nói đã có người yêu rồi nhưng không muốn công khai. Em nghe xong thì rất buồn và biết cô ấy và bạn trai ở cùng quê đã quen nhau hơn 5 năm rồi.

Vào một buổi tối, em và cô ấy hẹn nhau đi chơi. Cô ấy nói có tâm sự buồn và đã đi với em đến sáng, do uống say quá nên cả hai đã không kiềm chế được bản thân và đi quá giới hạn. Em thấy rất có lỗi với cô ấy. Chính từ sau chuyện đó, em và cô ấy đã sống chung với nhau như một đôi vợ chồng hạnh phúc tuy nhiên cô ấy đã khóc rất nhiều vì cảm thấy có lỗi với người bạn trai kia. Còn em thì thấy mình như một tội đồ nên cũng không ngăn cản khi thấy người mình yêu vẫn còn liên lạc và đi chơi với bạn trai cũ.

Do cô ấy không muốn công khai chuyện tình cảm nên chúng em lúc nào cũng giữ khoảng cách khi tới lớp, thậm chí những lần đi chơi xa bọn em cũng không tham gia. Cuối tuần em và cô ấy mới gặp nhau ở phòng trọ. Em thường hay tự tay mình đi chợ về nấu cơm cho cô ấy ăn. Hầu như em cũng muốn tự mình làm hết để cô ấy cảm thấy được yêu khi ở bên em. Nhưng tính của bạn gái lại không hợp với em nên mỗi khi đi đâu hay làm gì cô ấy không muốn cho em biết. Em lại rất hay ghen nên mọi chuyện bắt đầu đổ vỡ từ đây.

boy2-2401-1400227011.jpg

Ảnh minh họa: Imagine.

Có lần em đã phát hiện ra cô ấy đi chơi riêng với một người con trai khác ở trong lớp (anh này đã có vợ), hai người nói chuyện rất vui vẻ, hai người còn chụm đầu lại xem hình cùng nhau. Sau khi biết chuyện em đã cãi nhau một trận với cô ấy. Thế là cô ấy đa nói lời chia tay với em.

Cảm thấy buồn và đau khổ em đã liên tục gọi điện thoại xin lỗi, em còn về quê của cô ấy để được gặp và xin cô ấy tha thứ nhưng không được. Sau khi bạn gái trở về nơi thuê trọ, em đã mang đồ ăn sang tính làm lành, nhưng vừa bước tới cửa em đã nhìn thấy cảnh cô ấy đang ngồi ôm anh bạn học cùng lớp. Em đau đớn bỏ đi, về nhà mà nước mắt em cứ rơi và cảm thấy đau khổ tuyệt cùng. Em giận quá nên đã nhắn tin đòi tiền và chấm dứt tất cả với cô ta.

Nhưng khi nghe cô ấy giải thích thì em lại tin tưởng, cô ấy nói là do anh đó chạy qua để mượn tài liệu học và lúc ôm chỉ là chẳng may bị ngã nên anh ấy đỡ. Giải thích xong qua điện thoại là từ đó đến nay gần hai tuần cô ấy đã cự tuyệt em và muốn dứt khoát với em cho dù em đã cố gắng níu kéo.

Bây giờ em phải làm sao để có được lại cô ấy khi lên trường gặp nhau thì cô ấy xem em như người xa lạ em thấy cảnh này đau lòng lắm. Em làm sao đây khi còn học tới hơn hai năm nữa. Em xin lỗi cô ấy rất nhiều rồi mà vẫn vô vọng. Bây giờ em sống như người vô hồn, lên lớp đều cảm thấy buồn bã chẳng muốn học khi thấy cảnh hai người đó lại đi kế nhau cười nói vui vẻ. Em chỉ biết ngồi ở đâu đó lặng lẽ một mình. Mong mọi người cho em một ý kiến, bởi em còn rất thương cô ấy. Cảm ơn anh chị nhiều

V.Trịnh

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Bị bạn gái cự tuyệt, em sống như người vô hồn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,192,957       3/640