Phong cách

Phong cách Tropical Fever của Vascara

Bộ sưu tập mới của Vascara là những sắc màu hòa quyện cùng kiểu dáng sành điệu để tạo nên phong cách Tropical Fever cho mùa xuân hè.

Vascara Spring Summer 2014 lấy cảm hứng từ các sắc màu rực rỡ của những khu rừng mưa, lông vũ của chim muông và hoa cỏ nhiệt đới. Trong bộ sưu tập lần này, Vascara cũng ra mắt dòng sản phẩm mới Vascara Junior với thiết kế trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ với mức giá chỉ từ 365.000 đồng đến 385.000 đồng. Trẻ trung, tinh nghịch, gợi cảm và đặc biệt luôn nổi bật với vô số màu sắc và họa tiết thiên nhiên là đặc điểm của dòng sản phẩm mới này.

Từ ngày 16/5 đến 25/5, Vascara tặng dép xốp trị giá 195.000 đồng cho hóa đơn thanh toán từ 850.000 đồng. Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng Vascara trên toàn quốc.

anh_1.jpg

Từ sự kết hợp những sắc màu trầm của đất nâu, thân gỗ mộc mạc cùng sự kết hợp của những loại lá cây nơi rừng mưa nhiệt đới.

anh_2.jpg

Sắc màu từ trái cây và hoa cỏ miền nhiệt đới với những gam màu mãnh liệt, đánh thức mọi giác quan.

anh_3.jpg

Gam màu đỏ mận nhiệt đới phối cùng trang phục gam sáng: trắng hoặc trắng kem để tạo nên điểm nhấn. Hay các item màu hồng da xinh xắn, sang trọng với chất liệu mềm mại như nhung.

anh_4.jpg

Gam hồng dâu trẻ trung với item túi đeo chéo hiện đại kết hợp cùng giày đế bệt mũi nhọn dẫn đầu xu hướng thời trang, cho bạn sành điệu tận hưởng ngày hè.

anh_5.jpg

Nổi bật hơn cả là tông cam năng động, với sắc độ sáng, cho bạn diện mạo tươi trẻ. Ngoài sắc màu rạng rỡ, kiểu dáng được Vascara trau chuốt với nét hiện đại pha lẫn sang trọng, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính của bản thân.

anh_6.jpg

Gam xanh mint xanh mát, kết hợp cùng mẫu giày gót nhọn hở mũi từ Vascara.

anh_7.jpg

Sự phối hợp các màu sắc tự nhiên gồm: hồng nude, xanh-cam trẻ trung từ chất liệu và các hạt đá/hạt gỗ trên từng sản phẩm.

anh_8.jpg

Cùng Vascara cảm nhận Tropical Fever - Cơn sốt nhiệt đới sành điệu trong mùa hè 2014 với các sắc màu nhiệt đới.

anh_9.jpg

Vascara cho ra mắt dòng sản phẩm mới Vascara Junior với thiết kế trẻ trung và năng động dành cho các bạn trẻ với mức giá từ 365.000 đồng đến 385.000 đồng.

Thông tin truy cập website: www.vascara.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/vascara.
Hotline: 08 2246 3899.

(Nguồn: Vascara)

NgoiSao.net

Phong cách Tropical Fever của Vascara - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,193,276       8/619