Phong cách

Giải pháp cho tóc rụng và bạc sớm

Có nhiều nguyên nhân gây nên rụng tóc như: nội tiết tố, sự rối loạn hệ miễn dịch, yếu tố dinh dưỡng, căng thẳng (stress) và di truyền.

Những sản phẩm từ thiên nhiên được khoa học chứng minh giúp cho sức khỏe của tóc như: Biotin & Cystein có vai trò quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng da và tóc; kẽm có vai trò quan trọng cho sự tăng trưởng tóc; đồng giúp ngăn ngừa các bệnh thiếu máu, xương và các khuyết tật xương, thoái hóa thần kinh. Các chất này vốn ảnh hưởng đền màu sắc và cấu trúc tóc, hạn chế tình trạng tóc bạc sớm trước tuổi. L-Methionin cũng giúp ngăn ngừa các rối loạn về tóc, da và móng và ngăn chặn rụng tóc ở giai đoạn sớm.

anh_1.jpg

Bên cạnh đó, Saw Palmetto, Nettles, Beta Sitosterol, trà xanh và Pygeum africanum là một chất ức chế DHT thảo dược, cho tác động đồng vận, có cơ chế tương tự như finasteride, ức chế sự chuyển đổi testosteron tự do thành dihydrotestosteron (DHT - là nguyên nhân quan trọng gây ra rụng tóc nam).

Các chất như: Methylsulphonyl methane (MSM) gồm hợp chất Sulphur tự nhiên, là thành phần thiết cần thiết cho sản xuất collagen và keratin. Collagen giúp liên kết cấu trúc da, keratin là thành phần chủ yếu của tóc, móng, da, và men răng. Hoặc Horsetail Rush (Equisetum arvense) giúp hỗ trợ cho làm giàu công thức tóc tự nhiên, tăng cường kháng thể; Grapeseed extract được chiết xuất hạt nho là một chất chống oxy hoá rất mạnh, được sử dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến rụng tóc; Diindolylmethane (DIM) là indol thực vật, tác dụng giống như hocmon trong cơ thể người, giúp kích thích mọc tóc.

Đặc biệt, Vitamin E là một chất chống oxy hoá bảo vệ các mô trong cơ thể không bị phá hủy bởi các gốc tự do.

anh_2.JPG

Hair Effect với các vitamin, khoáng chất thiết yếu và thảo dược như: Biotin & Cystein, DIM, Vitamin E, chiết xuất hạt nho, đồng, kẽm, MSM, Saw Palmetto, Nettles, Beta Sitosterol, Trà xanh & Pygeum africanum.. giúp nuôi dưỡng nang tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc, kích thích tóc mọc trở lại một cách tự nhiên, giúp tóc chắc khỏe, mượt mà, và làm gia tăng độ bền của chân, sợi và ngọn tóc, đồng thời giúp đen tóc cho người tóc bạc sớm.

Sản phẩm của Davinci, Mỹ dạng chai 90, 30 viên, hộp một chai. Hair Effect có số đăng ký lưu hành: 1492/2010/YT-CNTC. Số phiếu tiếp nhận quảng cáo: 915/2010/TNQC-ATTP, Thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ: Công ty quốc tế Cát Vân Sa - 129/5 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP HCM (08) 393 08 556.
Hoặc liên hệ các nhà thuốc khác tại đây.

(Nguồn: Cát Vân Sa)

NgoiSao.net

Giải pháp cho tóc rụng và bạc sớm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,191,727       8/638