Phong cách

Hà Hồ khoe làn da rạng rỡ

Xuất hiện tại buổi họp báo khai trương chi nhánh PPP Laser Clinic, Đà Nẵng, Hồ Ngọc Hà nổi bật với vẻ đẹp rạng ngời và làn da trắng mịn.

Diện chiếc đầm đơn giản với dây chéo làm điểm nhấn, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trẻ trung và đầy sức sống. Cô chia sẻ với khán giả về album mới ra mắt “Mối tình xưa” của mình và hình ảnh âm nhạc mới đang xây dựng.

1.jpg

Hà Hồ sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ với thần thái chuyên nghiệp của một nghệ sĩ hàng đầu.

Tại buổi khai trương, Hà Hồ chia sẻ: “Khi bạn có trong tay một bí quyết làm đẹp, bạn sẽ háo hức chia sẻ ngay với những người xung quanh mình và cùng chờ xem niềm vui của bạn có mang đến cho những người xung quanh nụ cười hài lòng và trân trọng hay không. Chuyến đi này của Hà là vậy. Bác sĩ Goh có trong tay một bí quyết làm đẹp mà Hà đã thử nghiệm và tin tưởng, trân trọng những gì ông đã mang lại cho làn da của mình”.

2.jpg

Hà Hồ chia sẻ về album với và bí quyết trẻ trung của làn da..

Khi PPP Laser Clinic chỉ có tại Singapore, Hồ Ngọc Hà đều đặn mỗi tháng một lần sang đảo quốc sư tử để trị liệu làn da. Khi PPP đến Việt Nam, người đẹp đã trở thành đại sứ của thương hiệu này. Vẻ mịn màng, tươi trẻ, thanh xuân của làn da nữ ca sĩ đã minh chứng cho hiệu quả của công nghệ điều trị bằng tia laser kết hợp ánh sáng hồng ngoại của bác sĩ Goh.

3-.jpg

Hà Hồ và bác sĩ Goh Seng Heng - Người sáng lập PPP Laser Clinic 9 (ngoài cùng bên phải).

Có mặt tại Việt Nam vào năm 2013, đến nay PPP Laser Clinic đã có 6 chi nhánh đi vào hoạt động tại Hà Nội, TP HCM và nay là Đà Nẵng. Bác sĩ Goh - người sáng lập PPP chia sẻ ước vọng thành lập thêm nhiều chi nhánh ở khắp Việt Nam để khách hàng dễ dàng trải nghiệm tiến trình trị liệu da của ông. Bạn sẽ cảm nhận sắc thái làn da thay đổi đáng kể chỉ sau một tuần trị liệu bằng phương pháp trị liệu Laser kết hợp ánh sáng.

(Nguồn: PPP Laser Clinic)

NgoiSao.net

Hà Hồ khoe làn da rạng rỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,191,262       15/665