Phong cách

Phòng chống nám da cho mùa hè

Vào hè, thời tiết nắng nóng cùng những bụi bẩn dễ khiến cho làn da của bạn bị tổn thương dẫn tới sạm, nám.

anh_1.jpg

Bôi kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Tích cực tránh nắng 

Để phòng chống nám da trong những ngày hè nắng nóng, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Các tia UV chính là “thủ phạm” gây hại cho da, khiến da trở nên đen sạm, cháy nắng đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển nám.

Cùng với việc sử dụng kem chống nắng phù hợp, làn da của bạn cũng cần được bảo vệ bằng áo dài tay, khẩu trang và kính mắt mỗi khi ra ngoài. Chỉ khi da được bảo vệ an toàn thì những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời mới không có cơ hội xâm nhập gây hại cho da.

Không lạm dụng mỹ phẩm 

Mặc dù son, phấn, kem dưỡng da… là các loại mỹ phẩm không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp cho chị em. Thế nhưng, không nên quá lạm dụng hay sử dụng chúng bừa bãi nếu bạn không muốn các đốm nám, tàn nhang ghé thăm trên da mặt. Bên cạnh đó, khi bị nám bạn cũng không nên sử dụng các loại thuốc (kem) trị nám không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, trái cây… sẽ bổ sung một cách đều đặn và đầy đủ vitamin cùng các chất chống oxy hóa cần thiết giúp làm đẹp da từ bên trong và ngăn ngừa khả năng xuất hiện của nám da. Điều này không chỉ giúp bạn phòng chống nám hiệu quả mà còn là một bí quyết để chăm sóc làn da trắng mịn và khỏe mạnh.

anh_2.jpg

Chế độ ăn uống giàu vitamin giúp bạn duy trì một làn da đẹp và phòng ngừa nám hiệu quả.

Hạn chế stress

Cuộc sống hiện đại với bộn bề công việc khiến cho không ít chị em thường xuyên phải sống chung với stress, căng thẳng và lo âu. Đây cũng chính là một trong những tác nhân làm mất cân bằng nội tiết tố, từ đó gây ảnh hưởng đến da như sạm, nám, lão hóa da… Chính vì vậy, để phòng ngừa nám hiệu quả, bạn nên duy trì một cuộc sống vui vẻ, dành nhiều hơn thời gian cho việc thư giãn, nghỉ ngơi đồng thời hạn chế stress.

Trị liệu bằng công nghệ cao

Đối với những người bị nám da, chống nắng từ bên ngoài và bổ sung các dưỡng chất từ các loại rau xanh là chưa đủ, việc phòng chống này chỉ phần nào làm giảm đi khả năng lây lan của nám còn thực chất chúng vẫn tiếp tục phát triển và liên kết tạo thành những gốc rễ ăn sâu, bám chặt vào da. Do đó, để loại bỏ tận gốc chân nám và phòng ngừa nguy cơ chúng quay trở lại, bạn nên tìm đến các phương pháp đặc trị công nghệ cao.

anh_3.jpg

Trị nám bằng công nghệ Laser YAG giúp triệt tiêu tận gốc chân nám đồng thời ngăn ngừa khả năng tái phát trở lại.

Trong các phương pháp trị nám tiên tiến hiện nay, trị nám bằng công nghệ Laser YAG được giới chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm. Công nghệ này vừa tác động vào sâu bên trong, làm bật chân nám ra khỏi da vừa thúc đẩy các tế bào mới phát triển, phục hồi và tăng sức đề kháng cho da.

Tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, công nghệ Laser YAG còn được sử dụng kết hợp với công nghệ siêu kim cương, ánh sáng sinh học, oxy tinh khiết và mặt nạ nàng Nano. Nhờ đó, các đốm nám trên da mặt sẽ được loại bỏ đồng thời làn da của bạn cũng được cải thiện đáng kể, trở nên trắng sáng, đồng màu và tươi tắn hơn chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4 đến 6 lần.

Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt

Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485; 094.684.54.54.
Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139; 093.641.54.54.
Bích Nguyệt Beauty Academy: số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 043.974.1679.; Hotline: 094.813.54.54

Website: http://bichnguyetspa.com hoặc Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet

(Nguồn: Thẩm mỹ Bích Nguyệt)

NgoiSao.net

Phòng chống nám da cho mùa hè - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,190,749       33/690