Phong cách

Hành trình xóa rạn sau sinh

Thống kê của Hiệp hội thai sản Mỹ cho thấy có gần 90% phụ nữ mắc chứng rạn da trong thời gian mang thai.

Nguyên nhân của những vết rạn là do khi mang bầu, trọng lượng cơ thể phụ nữ tăng lên đột ngột trong thời gian ngắn, khiến da không kịp phát triển để thích nghi, đặc biệt là vùng bụng, mông, đùi và ngực. Mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành các vết lõm dài, nhiều nhánh trông như rễ cây và cuối cùng để lại các vết rạn chằng chịt trên da.

1_-_anh_bia.jpg

Biểu hiện rạn da càng trở nên nặng nề hơn ở những phụ nữ tăng cân quá nhiều, quá nhanh trong thai kỳ, mang song thai hoặc thai nhi quá lớn.

Quá trình điều trị rạn da trước đây khá khó khăn mà hiệu quả không cao. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tại các nước phát triển, giới thẩm mỹ đã ghi nhận ngày càng nhiều các trường hợp xóa rạn thành công. Các nhà khảo sát xã hội ngay lập tức vào cuộc và nhanh chóng phát hiện ra rằng Stem Shining Skin - công nghệ hiện đại của Hàn Quốc có thể giúp phái đẹp đẩy lùi tất cả các vết rạn xấu xí.

Stemp Shining Skin sử dụng máy Mesotherapy tác động sâu vào lớp biểu bì để loại bỏ tới 90% lớp da trên bề mặt do thời gian mang thai không được chăm sóc chu đáo, trở nên khô cằn, lão hóa, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, dưỡng chất serum có nguồn gốc từ Hàn Quốc (gồm: collagen từ cá da trơn, placenta người, hyaluronic, growth factor…) cũng sẽ được đẩy sâu vào các tầng da để nuôi dưỡng, tái tạo lớp biểu bì, đồng thời kích thích chuỗi collagen và elastin (tác nhân giúp da được trẻ hóa) tăng sinh một cách mạnh mẽ.

2.jpg

Stem Shining Skin là thành quả nghiên cứu trong suốt 15 năm của viện Hàn lâm khoa học da liễu Hàn Quốc nhằm “cứu cánh” nhan sắc, lấy lại sự tự tin cho phái đẹp.

Nhờ cơ chế tái tạo và trẻ hóa tế bào, tất cả các vết rạn sẽ mờ dần rồi biến mất, lượng da bụng chảy nhão cũng tự động co lại và trở nên săn chắc, đàn hồi hơn. Sau liệu trình, bạn chỉ cần dưỡng da tại nhà với tinh chất căng bóng da cao cấp từ Hàn Quốc, sau một thời gian ngắn, phái đẹp sẽ nhận thấy sự hồi sinh của vùng da rạn. Da không những căng bóng, hồng hào mà còn trở nên mịn, tự nhiên.

3.jpg

Ngay cả những ca rạn quá nhiều, vết rạn quá to và rõ cũng được công nghệ Stem Shining Skin giải quyết, hiệu quả tới 50%.

Tại nhiều “cường quốc thẩm mỹ” như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore... Stem Shining Skin đã trở nên quá quen thuộc với phái đẹp. Không chỉ vì hiệu quả xóa rạn sau sinh mà liệu pháp còn có bởi tác dụng xóa các nếp nhăn trên mặt chỉ sau 2 tuần, trả lại làn da mịn màng, căng bóng. Đầu tháng 5/2014, công nghệ này được chuyển giao độc quyền vào Việt Nam thông qua hệ thống Lavender Clinic & Spa.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ Stemp Shining Skin và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn.

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn; Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Hành trình xóa rạn sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,189,627       19/961