Phong cách

Phương pháp cải thiện lão hóa

Nếu biết bổ sung collagen đúng cách, bạn có thể cải thiện được nếp nhăn và ngăn chặn lão hóa, duy trì nét thanh xuân.

Sự lão hóa là quá trình tiêu giảm collagen trên da. Tùy theo điều kiện khí hậu và môi trường, quá trình này có thể diễn ra nhanh hơn hay chậm hơn ở mỗi người. Nhưng chỉ cần bạn biết bổ sung collagen đúng cách, bạn vẫn có thể cải thiện được nếp nhăn và ngăn chặn lão hóa.

1.jpg

Theo bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh - chuyên gia tạo hình của Viện thẩm mỹ Khơ Thị: “Công nghệ căng da bằng chỉ là phương pháp làm trẻ hóa gương mặt không phẫu thuật. Công nghệ này, có khả năng kéo căng các vùng da chùng nhão, xóa mờ các nếp nhăn nông và sâu, thường phù hợp với lứa tuổi trên 30 tuổi đến 50 tuổi. Phương pháp này được thực hiện bởi các sợi chỉ tiêu đặc biệt, đưa vào da nhằm nâng các vùng da và cơ kém đàn hồi. Loại chỉ này được phát minh cho các ca phẫu thuật lớn không tạo sẹo.”

Phương pháp căng da và nâng cơ bằng chỉ được thực hiện bởi bác sĩ quốc tế Giáo sư. Kuang Cheng. Hiện, công nghệ căng da bằng chỉ Silhouette Lift này đã được chuyển giao tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

2.jpg

Giáo sư, bác sĩ Kuang Cheng là thành viên cấp cao Hiệp hội Y khoa châu Á -Thái Bình Dương cho biết: “Phương pháp căng da bằng chỉ tuy đơn giản nhưng kỹ thuật khá tinh vi và phức tạp. Ngoài công năng của sợi chỉ căng, thì tay nghề của bác sĩ trực tiếp thực hiện mới là yếu tố chính, quyết định sự thành công của các ca phẫu thuật”.

Với những công nghệ căng da truyền thống, khách hàng phải cấy hàng chục sợi chỉ vào da nhưng vẫn không thể loại sạch nếp nhăn. Với loại chỉ mới như Silhouette Lift có thể kéo căng liền mạch và gút chỉ thành 3-4 mấu nhỏ cố định trên các vùng cơ chảy xệ. Như vậy, các vùng cơ miệng, cơ má… sẽ được gia tăng cường độ nâng cơ gấp 2-3 lần so với thông thường, đòi hỏi bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm mới có thể thực hiện thành công.

3.jpg

Giáo sư Kuang Cheng (áo trắng) hướng dẫn chuyển giao các công nghệ căng da và nâng cơ tại Hàn Quốc. Tìm hiểu thêm chi tiết công nghệ tại đây.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành ưu đãi lớn cho các khách hàng đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ trong tháng 5, với ưu đãi lên đến 20% áp dụng cho tất cả dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc Silhouette Lift mới, Khơ Thị giảm ngay 14,7 triệu đồng trên giá gốc chỉ trong tháng 5.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn: Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566; Hotline: 0933 888 515.
www.vienphauthuat.com; www.facebook.com/phauthuatdep

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Phương pháp cải thiện lão hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,189,158       16/958