Phong cách

Lỗi phái mạnh hay mắc khi hẹn hò

Đôi khi sự vội vàng hay lòng nhiệt tình quá mức của chàng lại là nguyên nhân khiến chị em không muốn có lần hẹn tiếp theo.

Có nhiều nguyên nhân khiến chàng “cầm cưa” thất bại, trong đó việc “lật ngửa ván bài” chính là điểm mấu chốt. Theo Yahoo, các chàng nên tiết chế tình cảm, mong muốn và tinh tế hơn trong các cuộc hẹn hò với phái đẹp.

Chàng quá vội vàng

Nếu ngay lần đầu tiên gặp mặt, chàng đã thể hiện rõ ý định là tìm một người bạn đời và cưới ngay trong mùa thu tới, sau đó hai người sẽ có con ngay trong năm sau, đảm bảo phái đẹp sẽ sớm “cao chạy xa bay”. Phái mày râu hãy nhớ, để nàng biết tỏng ý định của mình không phải là một ý tưởng hay, bất kể cô ấy còn ở tuổi thong dong hay đang chịu sức ép chuyện kết hôn.

Chàng tán tỉnh ra mặt

Cảm giác đầu tiên với phụ nữ rất quan trọng. Các nàng ưa sự tin cậy, nhẹ nhàng, ấm áp từ đối phương, và đánh giá không cao các anh chàng thể hiện tán tỉnh nàng ra mặt. Hãy nhìn nàng bằng ánh mắt trìu mến chứ không phải ánh nhìn của một kẻ đi săn, cười với nàng một cách thân thiện thay vì cười bí hiểm. Đặc biệt, chàng không nên cố tình đụng chạm vào nàng bởi chúng chỉ khiến nàng thêm dè chừng bạn và hẳn nhiên nàng sẽ không ngần ngại “đánh trượt” bạn ngay lập tức.

Tiếp nàng bằng những câu chuyện tẻ nhạt

Bạn sẽ không biết rằng mình đang kể những câu chuyện tẻ nhạt cho đến khi nhìn thấy vẻ mặt chán nản ở nàng. Nếu trước đây có ai đó từng nhận xét bạn nói chuyện rất tẻ nhạt, hoặc bạn không có khiếu kể chuyện, hãy nhớ lấy điều đó để tiết chế bản thân khi trò chuyện. Đừng để nàng phải tỏ vẻ mặt chán nản, hoặc ngáp dài trước những gì bạn kể, hãy chú ý quan sát biểu cảm của nàng để chuyển hướng câu chuyện kịp thời. Lời khuyên dành cho phái mạnh là nên giắt túi vài câu chuyện hài hước hoặc cập nhật những thông tin mới để không bị lúng túng khi trò chuyện.

couple121-7206-1400729887.jpg

Ảnh minh họa: SED.

Hỏi nàng những câu hỏi khó

Thật lòng mà nói, những câu hỏi như: “Điểm mạnh/điểm yếu của em là gì?” hoặc “Em có nhìn thấy tương lai ở công việc đang làm không?” thực sự chỉ khiến đối phương có cảm giác, họ đang bị phỏng vấn xin việc hơn là hẹn hò riêng tư. Bạn hãy tìm một cách diễn đạt khác để không khiến nàng bị “đứng hình”, hoặc linh hoạt khai thác theo những điều nàng chia sẻ.

Ép buộc nàng

Cho dù bạn rất mong một cuộc hẹn kế tiếp nhưng đừng “ăn vạ” theo kiểu: “Tuần sau chúng ta đi chơi nhé, em mà không đến thì anh không về đâu”. Đừng khiến phái đẹp có cảm giác, nàng không có quyền lựa chọn và quyết định trong việc này.

Khủng bố tinh thần nàng

Bạn gần như đánh mất cơ hội đi tiếp nếu sau một lần hẹn hò, bạn không ngừng nhắn tin, gọi điện như thể hai người đã quen nhau lâu lắm rồi. Phái đẹp thực sự không thích điều này. Hãy quan tâm nhưng không quá vồ vập và thể hiện tình cảm và mong muốn của bạn ở mức độ vừa đủ. Dòng tin nhắn với nội dung nhẹ nhàng: “Cuộc hẹn hôm nay rất vui, hy vọng được gặp em nhiều lần hơn nữa”, chắc chắn dễ đi sâu vào tim nàng hơn những lời lẽ đao to búa lớn mà sáo rỗng.

Tường Vi

NgoiSao.net

Lỗi phái mạnh hay mắc khi hẹn hò - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,186,401       20/982