Phong cách

Chọn kiểu tóc giống sao Việt

Mái tóc xoăn bồng bềnh, che bớt 2 bên gò má giống của Mỹ Tâm sẽ khắc phục được nhược điểm khuôn mặt trái lê.

1. Mình hơi tự ti về khuôn mặt bởi trán cao rộng nhưng lại nhỏ so với 2 bên gò má. Đã nhiều lần, mình để kiểu tóc ngang vai nhưng không thấy hợp. Hiện tại, tóc mình để dài và cắt mái bằng nhưng nói chung là mình thấy không đẹp. Xin tư vấn cho mình kiểu tóc nào phù hợp (dungnhiz…@gmail.com).

Trả lời:

Theo miêu tả, bạn có khuôn mặt trái lê. Tuy không có nhiều lựa chọn về kiểu tóc nhưng bạn có thể tham khảo hai phong cách sau:

- Giữ nguyên độ dài tóc, để ngôi giữa và làm xoăn sóng to tạo độ phồng ở mái, đồng thời che bớt 2 bên gò má, giúp tổng thể cân đối, hài hòa. Kiểu tóc này tương tự như của ca sĩ Mỹ Tâm. Kiểu tóc này là giữ nguyên được độ dài nhưng vì làm hóa chất nên bạn cần chăm sóc thường xuyên để luôn có sóng xoăn đẹp.

- Bạn hãy cắt ngắn hẳn, cố gắng hạ độ dài của tóc mái xuống để che bớt phần trán. Đồng thời tỉa ngắn 2 bên, tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

mytam700-6278-1400812174.jpg

Kiểu tóc xoăn tạo sóng lớn của Mỹ Tâm phù hợp với khuôn mặt trái lê.

2. Tóc mình dài quá vai một chút, thưa và mảnh. Khuôn mặt của mình góc cạnh và nhỏ. Công việc đòi hỏi di chuyển nhiều thì mình nên để kiểu tóc và nhuộm màu gì phù hợp? Trước, mình từng đi duỗi và uốn tóc rồi. Nước da của mình trung bình, không trắng cũng không đen (cunyeume…@yahoo.com).

Trả lời:

Khuôn mặt nhỏ mà góc cạnh, bạn có thể cắt bằng rồi duỗi phồng. Bạn không nên tỉa nhiều hay để tóc quá dài vì sẽ tạo cảm giác tóc xẹp, mỏng hơn. Hoặc cách khác, bạn có thể uốn phồng. Nếu muốn có sự thay đổi lớn, hãy để kiểu tóc pixie tỉa tém và tạo kiểu với gel. Phong cách này sẽ khiến bạn trông lạ và cuốn hút hơn những kiểu tóc truyền thống.

Bạn chưa nhuộm lần nào thì chưa nên thử tone màu quá sáng hay nổi bật. Nếu công việc cần giao tiếp nhiều, bạn có thể thử màu nâu gỗ gụ tạo cảm giác thân mật, dễ gần hoặc màu tone ánh tím sẽ tạo phong cách hiện đại và trẻ trung.

Minh-Hang-2809-1400812174.jpg

Nếu thích phong cách truyền thống, nữ tính, bạn có thể cắt tóc mái bằng và uốn phồng nhẹ như Minh Hằng.

My-5062-1400812174.jpg

Hay phá cách với tóc pixie tạo cá tính cho khuôn mặt giống ca sĩ Trà My Idol.

Lamitie

NgoiSao.net

Chọn kiểu tóc giống sao Việt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,184,655       31/1,027