Phong cách

Giảm béo nhanh không cần phẫu thuật

D-Otesalycool giúp phái đẹp giảm béo nhanh mà không cần ăn nhịn ăn hoặc phẫu thuật.

Sử dụng các loại thuốc, trang phục, thiết bị giảm béo có thể tạo cho bạn cảm giác khó chịu mà hiệu quả không cao. Bạn có thể tham khảo liệu pháp giảm béo D-Otesalycool.

2.jpg

Ca sĩ Xuân Nghi đang thực hiện liệu trình đi máy của D-Ote.

Thành phần của D-Ote được chiết xuất từ đậu Natto, vitamin, axit thực vật, khoáng chất thực vật biển… Các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, tác động mạnh làm nóng chảy các khối mỡ lâu ngày và đào thải chúng qua đường mồ hôi, hệ bài tiết. Bên cạnh đó, các thiết bị như máy đánh tan mỡ, hủy mỡ Celline, RF… giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra bên ngoài để tạo hiệu quả giảm cân. Đồng thời, phương pháp này cũng kích thích quá trình tuần hoàn máu làm săn chắc làn da, tránh tình trạng da bị ứ đọng mỡ, nước trong lớp collagen dưới da lâu ngày-nguyên nhân chính gây nên hiện tượng “sần vỏ cam” ở da.

Giảm béo D-Ote đem lại vóc dáng thon gọn mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay để lại sẹo. Bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, cũng như hạn chế khả năng tích mỡ trở lại khi phẫu thuật hút mỡ.

3.jpg

Hình ảnh trước và sau khi giảm béo bằng D-Otesalycool của Xuân Nghi The Voice.

Lê Phạm Xuân Nghi, thành viên đội Mr Đàm trong The Voice Việt mùa đầu đã thành công khi thực hiện công nghệ giảm béo D-Ote. “Tôi đã giảm gần 10kg chỉ trong vài tháng. Với D-Ote, tôi không có cảm giác mình đang ở trong chế độ giảm cân, mọi thứ đều diễn ra nhẹ nhàng và trôi chảy” ca sĩ cho biết.

Nhờ có phương pháp giảm béo bụng này, Xuân Nghi đã có thể thoải mái lựa chọn những trang phục khoe dáng mình yêu thích. Thông tin thêm về phương pháp này tham khảo tại đây.

Trong tháng 5, Viện thẩm mỹ Khơ Thị dành nhiều chương trình khuyến mãi đến phụ nữ với mức ưu đãi lên đến 35% dành cho các gói trị liệu da mặt và 20% cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.

Thông tin tư vấn: Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Tham khảo thêm tại: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Giảm béo nhanh không cần phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,186,126       22/979