Phong cách

Giảm béo bụng nhanh cho dân văn phòng

Hiện lớp mỡ bụng của tôi khá dày mà không có cách nào 'tiêu' đi nổi. Xin tư vấn giúp tôi phương pháp giảm béo bụng nhanh.

Béo bụng là tình trạng tương đối phổ biến của những người làm văn phòng do phải ngồi nhiều, thường xuyên giao tiếp với tiệc tùng, rượu bia… Khi ngồi nhiều, đường ruột của phụ nữ tích tụ quá nhiều chất, tạo cơ hội tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột. Việc tập trung nhiều mỡ vùng bụng không chỉ làm giảm vẻ đẹp ngoại hình, gây khó khăn trong sinh hoạt mà còn tác động xấu đến sức khoẻ, tăng nguy cơ bị bệnh tim, ung thư vú, tiểu đường, hội chứng chuyển hoá, bệnh lý túi mật, cao huyết áp, ung thư đại - trực tràng…

1.JPG

Béo bụng là nỗi ám ánh thường trực đối với các nhân viên văn phòng.

“Vòng bụng càng to, vòng đời càng ngắn lại” là kết quả của một cuộc nghiên cứu được công bố trên tạp chí y học Archives of Internal Medical (Mỹ). Thực tế cho thấy, nghiên cứu này là có cơ sở. Phương pháp giảm béo bụng phổ biến hiện nay phải kể đến như massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục, ăn kiêng, thực phẩm chức năng… Tuy nhiên, nhưng phương pháp này đòi hỏi tốn nhiều thời gian và hiệu quả không rõ rệt.

Công nghệ giảm béo bụng Body Laser khắc phục các nhược điểm của những phương pháp thông thường. Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao, ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị giảm mỡ thừa, làm mịn, săn chắc da.  Body Laser đã được cơ quan FDA (Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Mỹ) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Xem chi tiết quy trình hủy mỡ Body- Laser tại đây.

2.jpg

Sử dụng sóng Body Laser trong điều trị giảm béo bụng.

Ưu điểm của phương pháp giảm béo bụng này là nhờ tác động thông minh của sóng Body Laser làm liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ Cellulite bị phá vỡ mà không gây đau đớn. Kỹ thuật này giải phóng các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả.

Khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Body Laser các mô mỡ sẽ bị đốt và hóa lỏng và nhẹ nhàng đưa ra khỏi cơ thể. Quá trình giảm béo bụng không sử dụng dao kéo nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, thích hợp với những người có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.

3.JPG

Trước và sau khi áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng bằng Body Laser.

Sau khi điều trị các bác sĩ sẽ sử dụng sóng Laser để sắp xếp lại vùng cơ dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị, vùng da bụng sẽ không bị nhão, nhăn rúm mà mịn màng, săn chắc.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về hủy mỡ bụng bằng Body Laser tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á - Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
Website: http://thammyviendonga.com

(Nguồn: Đông Á)

NgoiSao.net

Giảm béo bụng nhanh cho dân văn phòng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,185,492       15/981