Phong cách

Ưu đãi triệt lông tại Belas Spa

'Chào hè rực rỡ' là chương trình ưu đãi mà Belas Spa dành tặng bạn gái có nhu cầu triệt lông trong tháng 5 này.

Theo đó, khi mua thẻ triệt lông một vùng bất kỳ, bạn sẽ được giảm ngay 25% trên hoá đơn, khi mua thẻ triệt lông từ 2 vùng trở lên, bạn sẽ được giảm 25% cho vùng đầu và giảm 35% cho các vùng kế tiếp. Chương trình được áp dụng tại tất cả chi nhánh của Belas tại TP HCM và Đà Nẵng.

Hết cạo, nhổ, đến lột, waxing… để loại bỏ những đám lông ở khu vực dưới cánh tay nhưng xem ra những nỗ lực của các nàng chẳng hiệu quả là bao khi chỉ sau một thời gian ngắn chúng lại quay trở lại với mức độ trầm trọng hơn.

2.jpg

Theo các kết quả nghiên cứu khoa học: việc lông có rậm hay không phụ thuộc chủ yếu vào gien di truyền. Nếu cha mẹ có tuyến lông phát triển hơn bình thường thì 80% con cái sẽ giống họ. Một số yếu tố như bệnh lý, tác dụng của thuốc, độ tuổi… cũng là nguyên nhân của tình trạng này. Ở lứa tuổi dậy thì, tình trạng này có xu hướng phát triển mạnh hơn ở vùng nách và bikini.

Trên thực tế, lông phát triển quá rầm rộ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe mà ngược lại, những sợi lông nhỏ bé này được giao một nhiệm vụ quan trọng là bảo vệ cơ thể và giúp cơ thể bạn chống lại những tác động từ bên ngoài như khí hậu quá nóng hay quá lạnh. Tuy nhiên nếu xét về mặt thẩm mỹ, thì sự phát triển vô lối của tuyến lông lại mang khá nhiều phiền toái, đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý bạn gái.

Chị Phương Ngọc, quản lý hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa cho biết: "Nhiều năm trước đây, những phụ nữ mắc chứng rậm lông chỉ biết cầu cứu đến các biện pháp thô sơ như cạo, nhổ, tiến bộ hơn sau này thì bôi thuốc rụng lông, waxing… Tuy nhiên, tất cả những giải pháp trên chỉ có tác dụng tạm thời, chưa kể đến những rắc rối theo sau như là hiện tượng lông mọc ngược vào trong gây ngứa ngáy khó chịu, da bị tổn thương gây thâm sẹo nếu không cẩn thận, mất thời gian vì khoảng 2-3 tuần là lông sẽ mọc lại và khi mọc lại sẽ đen và dày hơn cũ…".

Hinh_1.jpg

Chị Ngọc cũng cho biết thêm: "Xu hướng hiện nay là triệt lông vĩnh viễn thay thế cho tẩy lông tạm thời vì tiết kiệm được thời gian mà lại còn hiệu quả và an toàn. Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng NewIPL được giới trẻ và một số phụ nữ ở lứa tuổi ngoài 40 xem là “bí kíp” để có được làn da như da con gái. Phương pháp này sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao, thông qua hệ thống pha lê quang học khi tác động vào sợi lông sẽ triệt tiêu sợi lông từ trong mầm nhú, vì thế chỉ sau 10 lần chiếu ánh sáng, lông của bạn sẽ trở nên còi cọc, mảnh mai và giảm đến hơn 80% mức độ rậm rạp so với ban đầu".

Đây là một phương pháp trong ngành y, đã được FDA (Mỹ) kiểm duyệt nên an toàn và mức độ thành công đến hơn 99%. NewIPL có nhiều tính năng cộng thêm như: hệ thống RDS có công dụng tẩy da chết làm sáng mịn da, hệ thống pha lê quang học có công dụng từ điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng loại da với độ an toàn. Ngoài ra, NewIPL còn xử lý được tình trạng viêm nang lông, tình trạng lông mọc ngược vào trong, làm sáng da, xóa thâm vùng nách, bẹn…và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bạn có thể tư vấn và sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn NewIPL tại hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa theo địa chỉ sau:
- 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
Hotline: 1900561239; Email: info@belasspa.com; Website: www.belasspa.com.
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Belas spa)

NgoiSao.net

Ưu đãi triệt lông tại Belas Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,188,096       9/988