Phong cách

Cách giảm béo cho người sợ phẫu thuật

Phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản giúp loại bỏ mỡ thừa theo cơ chế tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

Hút mỡ là phương pháp giảm béo phẫu thuật khá quen thuộc, đây có thể được coi là phương pháp giảm béo cấp tốc, hiệu quả nhanh chóng nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng con người.

Thông thường trong quá trình phẫu thuật hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu những khu vực mô mỡ có thể loại bỏ, sau đó sử dụng một ống thông gắn với máy bơm chân không đưa vào vùng tích mỡ qua vết rạch nhỏ để hút mỡ thừa ra ngoài. Ưu điểm của phương pháp này là có thể loại bỏ một lượng mỡ thừa rất lớn trên cơ thể chỉ sau một lần phẫu thuật.

anh_hien_thi_copy.jpg

Hút mỡ tiềm ẩn nhiều rủi ro gây hại đến sức khỏe.

Tuy nhiên, hút mỡ là phương pháp đại phẫu, đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có tay nghề cao, nếu không khách hàng có nguy cơ gặp phải các tai biến trong quá trình hút mỡ như: phản ứng với thuốc mê hoặc thuốc tê, nguy hiểm hơn nữa là sốc phản vệ, tắc nghẽn mạch phổi… có thể dẫn tới tử vong.

Trên thực tế, số lượng khách hàng phải đối mặt với những tai biến khó lường từ giảm béo “dao kéo” đang ngày một tăng, khiến không ít chị em phụ nữ lo ngại và tìm đến các phương pháp giảm béo không phẫu thuật để đảm bảo an toàn.

1.JPG

Giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản là phương pháp không phẫu thuật.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp giảm béo tạo form S-Body không phẫu thuật. Dựa trên nguyên lý giảm béo tự nhiên tương tự như hình thức tập thể dục, tác động trực tiếp đến các vùng tích mỡ trong cơ thể để hóa lỏng chúng và loại bỏ mỡ thừa theo cơ chế tự nhiên. Phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản được tạo nên từ sự kết hợp giữa các phương pháp giảm béo tự nhiên như massage, bấm huyệt với hỏa liệu pháp và công nghệ tiêu hao mỡ Radar Shape. Trong khi massage bằng kem tan mỡ Nhật Bản giúp làm nóng vùng da cần tác động, từ đó tăng tốc quá trình đốt cháy năng lượng trong cơ thể thì hỏa liệu pháp và công nghệ tiêu hao mỡ Radar Shape lại có tác dụng thúc đẩy quá trình hóa lỏng mỡ và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, các động tác bấm huyệt chuyên sâu có khả năng định vị và thu nhỏ dạ dày, giúp hạn chế cảm giác thèm ăn, giảm năng lượng nạp vào cơ thể và ngăn ngừa tuyệt đối khả năng tăng cân trở lại.

Sau khi giảm béo thành công, bạn sẽ tiếp tục được đắp bột collagen và quấn nóng để tạo form cơ thể theo đường cong chữ S, hình thành 3 vòng ngực-eo-hông với các số đo hoàn hảo đồng thời làn da được cung cấp collagen cũng trở nên săn chắc và trắng mịn hơn.

2.JPG

Bạn có thể giảm từ 4kg đến 6kg chỉ sau một liệu trình điều trị bằng phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản.

Không đau, không chảy máu và không mất thời gian nghỉ dưỡng, với phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản bạn có thể giảm từ 4kg đến 6 kg sau 10 buổi điều trị, mỗi buổi cách nhau 1-2 ngày. Tìm hiểu thêm về phương pháp này tại đây.

Nhân dịp ra mắt phương pháp giảm béo tạo form S-Body Nhật Bản, Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt giảm 30% và tặng thêm 2 buổi chăm sóc da trắng bóng Hàn Quốc trị giá 2,4 triệu khi mua một liệu trình 10 buổi.

Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt

Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 – 094.684.54.54.
Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 – 093.641.54.54.

Website: http://bichnguyetspa.com; Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet

(Nguồn: Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt)

NgoiSao.net

Cách giảm béo cho người sợ phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,188,920       16/972