Phong cách

Đón hè với phong cách Matte

Phong cách trang điểm Matte với đôi mắt cateyes quyến rũ, làn môi đỏ nồng nàn nổi bật trên lớp nền mịn mượt đang trở lại trong mùa hè này.

Để sở hữu gương mặt Matte, bạn cần có lớp nền thật mịn không được bóng dầu. Đây là yếu tố quan trọng để tôn ánh mắt, bờ môi. Tuy nhiên, với thời tiết oi bức, nắng nóng như hiện nay, việc trang điểm và giữ được lớp nền này không phải dễ dàng. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn thật nổi bật đón hè cùng phong cách Matte:

Tẩy tế bào chết thường xuyên - bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên, ít nhất một lần một tuần. Cách này sẽ giúp bạn "F5" lại làn da, dọn dẹp các tế bào thừa, giúp da ăn phấn và mềm mịn hơn. Xoa nhẹ sữa rửa mặt tẩy tế bào chết theo vòng tròn trên mặt, tập trung vào má, trán và hai bên mũi, nơi da chết tích lũy nhiều. Bạn nên lau khô bằng một chiếc khăn bông mềm để tránh làm da tổn thương.

image001.jpg

Dùng toner đúng cách - trước hết, bạn nên chọn cho mình một loại tonner phù hợp với làn da. Sau khi rửa mặt, bạn có thể đổ toner ra tay, xoa nhẹ rồi vỗ toner lên mặt, hoặc đổ toner ra bông cotton rồi lau nhẹ trên mặt. Nếu hay bị đổ dầu ở vùng chữ T, bạn có thể dùng toner ở vùng đó lâu hơn một chút.

Che khuyết điểm nhẹ nhàng - Chấm kem che khuyết điểm vào các vị trí như tàn nhang, vết thâm dưới mắt hoặc mụn trứng cá. Nhẹ nhàng tán kem ra ngoài với bông, cọ hoặc đầu ngón tay. Lưu ý không sử dụng kem che khuyết điểm có dầu, vì chúng sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

image002.jpg

Chọn phấn nền kiềm dầu - khuôn mặt bóng dầu chính là “kẻ thù số một” của cách trang điểm Matte. Phấn nền của bạn cần có khả năng kiểm soát dầu cao, giảm thiểu tối đa lớp bóng nhờn trên da, giữ da thông thoáng cũng như bền màu suốt ngày hè nóng bức.

Đồng hành cùng phái đẹp mùa hè này, hãng mỹ phẩm L’Oreal Paris đã tung ra sản phẩm phấn mịn da kiểm soát dầu Mat Magique hiệu ứng 3M: mượt như nhung; mịn không khuyết điểm; Matte không bóng dầu suốt 12 giờ. Mat Magique có giá dùng thử: 298.000 đồng.

image003.jpg

Thông tin chi tiết truy cập website: www.lorealparis.com.vn hoặc www.facebook.com/LOrealParisVietnam

(Nguồn: LOreal Paris)

NgoiSao.net

Đón hè với phong cách Matte - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,174,852       2/874